DOD 2: List Of Deads
Belles POV (Isabelle)
Haay..Umaga na naman. SHETENG KALABAW!!!! Ma exam kami ngayon!!
"Oyyy!!!!!! Gising na!!!!!!! May exam tayo ngayon!!!!!" Sigaw ko. Ginigising ko lng naman ang mga roomates ko na sina Kish, Jane, Sandra, at Miyuki.
Pinaka close ko sakanilang 4 ay si Miyuki. Mahinhin kasi siya.
Kapagod kasin magreview kagabe kaya antok na antok sila. Ako, natulog na lng. Hindi ko na kaylangang magreview dahil alam ko na ang lalabas sa exam. Madali lng yun.
"Belle naman...Ang aga pa....*yawns*" reklamo ni Kisha. anong maaga doon 8:00 ang umpisa ng exam. 7:12 na.
Sabagay mgakatabi lng nmn ang dorm ng mga students sa school eh.
[BOYS DORM]°SCHOOL°[GIRLS D.]
"Okay sige. Sino bang malalate?" Pasimple kong sabi. Bigla nmn silang tumayo at nagligpit ng higaan nila.
"Nabalitaan mo ba yung nangyare khapon?" Tanong ni Sandra.
"Anong ibig mong sabihin?" pagtataka ni Jane.
"Teka, wag mong sabihing..." nanlalaking mga mata namang sabi ni Kisha.
Tumungo-tungo si Sandra. Biglang nagsigawan silang lahat.
"Nabalitaan ko na ang tungkol diyan." Sabi ko. At lumabas ako sa kwarto papuntang C.R. para maligo na. Sumama saakun si Mayumi dahil ayaw niyang makarinig tungkol sa mga patay. Bagay n parehas sila ni Ally. (Allea).
Habang nasa bathroom.
"B-Bess... May na-namatay nanaman b-ba??" Kabadong tanong ni Miyuki.
"Oo. Zach Aldwins. 2nd year. 19 years old. 11:45 pm ang time of death." Kumpletong sabi ko. Lumunok na lang siya at pumasok na sa isang cubicle para maligo. Napangiti na lng ako. Parehas talaga sina ni Ally.
10:30 pm, July 8, 2014 ang time of death ni Ally. Namatay siya sa pagbibigti sa gilid ng auditorium kung saan, nakatanim ang springfield garden.
10:40 pm, August 16, 2014 namatay si Clatter Hackz.Natagpuan siya sa gym. Durog na durog ang mukha nito dahil sa pagkakapukpok sa kanyang mukha gamit ang 4K barbell. Siya ang pinaka bully sa school.
11:35 pm, September 24, 2014 namatay ang schools flirt na si Jamaica Rodriguez. Natagpuan siyang nasa loob ng isang washing machine na kalas kalas a buto. Siguro buhay siya ng ilagay siya sa loob pagkatapos ay pinaandar ng suspek.
At kahapon lang, si Zach Aldwins. 11:45 pm, October 2, 2014. School addict. Nakita siyang hiwahiwalay ang ulo, kamay, binti at paa sa gate ng school.
Lahat sila 2nd year High School. At lahat sila, ay ang mga nambully kay Ally. Pinaniniwalaang kaluluwa niya ang dahilan ng pagkamatay nila. Mas marami namang hindi.
Lahat ng mga namamatay ay may listahan ako at picture.
Pati yung mga lugar kung saan sila nakitang patay ay mga lugar kung saan nila binully si Ally.
Gym, pinagtawanan ni Clatter si Ally dahil hindi marunong mag-barbell.
Washing Machine, kung saan pinaglaba ni Jamaica si Ally ng mga damit niya.
Gateschool, dito laging binubuhusan ni Zach ng tubig si Ally at pinagbantaang lalasug-lasugin niya ang buto ni Ally nung lasing siya.
Sabi saakin ni Ally, huwag daw akong magsusumbong, dahil may mamamatay daw. Pero dahil sa hindi ko na kinaya ang mga nangyayare sa kanya, nagsumbong ako.At may namatay na nga. Siya yun. Kung alam ko lang ni siya ang mamamatay, sana hindi ko na lang ginawa.
Pero ngayon, isa lang ang sigurado ako. Ang susunod na biktima ay si..
Blahhhhhh blahhhhhhh blahhhhh blahhhhhhhh
Nalaman ko yun, hindi dahil ako ang criminal, kundi sa mga Patterns Information ng mga namatay.
(((((((((•)))))))))(((((•))))((((((((((•))))))))
So comment na. Please pakibasa ng mabuti ang List Of Deads para malaman ninyo ang kasagutan.
Ang mananalo ay may followback at dedication kung saang chapters niyo po gustong magpadedicate..
Thanks.....
Please Pm your answers para walang manggagaya okay.....
BINABASA MO ANG
Dormitory of Death
HorrorAll she wanted to have is JUSTICE for her karumal dumal na pagpatay. Sino kaya ang MAGLILIGTAS sa kanya? Ano kaya ang mga mangyayari?? I-search mo na lang sa google kasi hindi ko rin alam eh. Pag nahanap niyo, I-share niyo na lang saakin. Heart Hear...