Yehey!!! College na kami ngayon. Waahhh..... Excited much ako sa bago kong school.Tinatanong niyo ba kung sino ako?
Ako si Cassandra Dickins. First time ko sa Kolehiyo.
At medyo excited na kinakabahan.Dito ako nag-aaral sa Thaed University.
Ang weird ng name diba?
Pero okay lang."Attention to all students of Thaed University, the entire gate will be closed in 10 seconds. Again, to all students of Thaed, the entire gate will closed in 10.....9.....8.....7.....6.....5.....4.....3.....2.....1..."
Eeeenngkkkk!!!!!!
At pagkatapos ng announcement, bigla na lang kaming nakarinig ng isang ingay. Masakit sa tainga. Nakakarindi!!!
"Are you all ready to play the game??"
Yun yung sabi ng nagsalita.
Nagulat na lang ako bigla ng sumigaw ang mga estudyante. Humingi sila ng tulong. May mga umiiyak.
May mga tumatawag pa sa cellphone, pero batay sa itsura nila, mukhang na-cut ang signal.Bakit? Ano bang meron???
"Hindi!! Ayoko pang mamatay!!!"
"Noo. Let me get out in this scary place!!!"
"Heeelpp!!! Someone call police!!!!"
"Mukhang mali yata tayo ng pinasukang school!!?"
"Eto nanaman tayo. Hindi ba sila nagsasawang pumatay? Kasi ako, sawang-sawa na eh!!"
"Hay naku. Matira matibay na lang!!"
"Good thing I've got my weapons here...
Ano na ba talagang nangyayari? Bakit parang may kakaiba.
"Let's Begin!!!!"
Sabi na naman niya na mas lalong nagpabigat ng tensyon sa school.
Napansin ko na lang na tumutulo na ang luha ko.
"The first question is......What is the killers name?" sabi nya.
Bigla na lang akong nakakita ng mga violenteng eksena. Kung saan may nagpapatayan na. Halos lahat natataranta. Yung iba kung sino sino na lang ang inaatake.
Ako? Anong gagawin ko dito ngayon??
"Aahh!!!!" sigaw ko ng bigla akong may naramadaman sakit sa likuran ko.
bumagsak ako sa sahig. At bigla na lang may mga matang nakatingin sa akin na animoy galit na galit.
Naramdaman ko na lang ang di mabilang na saksak saakin ng isang bagay.
Unti-unting lumalabo ang paningin ko. Nahihilo na ako. Ang sakit na rin ng katawan ko.
Hanggang sa........Hanggang sa bigla na lang nagdilim ang paningin ko at dun ko napagtantung, wala na akong malay.
Na patay na pala ako.....
Kung sino man ang gumawa saakin nun, magbabayad siya!!!
-------------------------------------------------------------------------
So ayun! Tapos na! Sa wakas!!!!
First time kong makatapos ng isang story.
I hope you Like it guys....
Haha!!!! Corny ba ng ending.....???
Di naman siguro..Thanks a lot to you guys!!
I Love You!!!!
-Erica
-Mildred
-Janica
-ShielaPS:
Pa-vote naman! Kahit yung last chapter
lang........Please...... Salamat!!!!^•^
BINABASA MO ANG
Dormitory of Death
HorrorAll she wanted to have is JUSTICE for her karumal dumal na pagpatay. Sino kaya ang MAGLILIGTAS sa kanya? Ano kaya ang mga mangyayari?? I-search mo na lang sa google kasi hindi ko rin alam eh. Pag nahanap niyo, I-share niyo na lang saakin. Heart Hear...