HIS Master; HIS Slave
Chapter 12
(SPG)Gideon's POV
I am here, right now, inside my room naked before my little angel. Nakayuko siya ngayon maybe because of embarrassment. My original plan is to punish him for leaving the house but it turned out to be a conversation.
Napatanga talaga ako ng makita ko siyang ngumiti kanina... I don't know why, but I think because I longed to see that smile for like 3 years.Kusang naglakad ang mga paa ko papunta sa kanya, kaagad kong hinawakan ang balikat niya na siyang dahilan upang iangat niya ang kanyang ulo at tignan ako.
Oh, those eyes... I really love them. Bumitaw ang kaliwang kamay ko upang hawakan ang kanyang batok. Magsasalita pa sana siya ngunit hindi na niya natuloy sapagkat naglapat na ang mga labi namin.
It is intoxicating, indeed. Brushing my lips to his sweet, little lips sent shivers to my whole body. "Ngh!" Dinig kong daing niya habang pilit na kumakawala sa paghalik ko pero mas lalo ko lang diniinan ang halik ko.
Hindi siya marunong, dahil wala siyang alam gawin at mas lalong nagpagana iyon sa akin. I feel like dominating this. Ang kaliwang kamay ko naman ay hinapit ang kanyang baywang upang idikit sa aking katawan. Napasinghap siya sa aking ginawa na naging dahilan upang ibuka niya ang kanyang bibig.
Ginamit ko ang pagkakataong iyon upang ipasok ang aking dila sa munti niyang bibig. Sweet, innocent. Napadilat siya sa aking nagawa at tumingin sa akin. Kitang-kita ko ang pagkabigla sa mga iyon.
Iginala ko ang aking dila sa loob ng kanyang bibig "ngh... mmmm... mm" tunog na kanyang ginawa na naging dahilan upang mas lalong magwala ang aking alaga.
Moments later, we're both having a pleasure. I am the one dominating the kiss na hindi na niya namalayan na nai-upo ko na siya sa kama without breaking the kiss. Ipinasok ko ang aking mga kamay sa loob ng damit niya.
I started to play with his nipples na naging dahilan upang mabali ang halik. "Ahhh!" Sabi niya, "ha! ha! ha!" Habol na hingal niya. Nginitian ko labg siya. "What are you doing-ngh!" Tanong niya pero hindi ko yun sinagot bagkus ay hinawakan ko ang sensitibo nyang parte.
I slid my hand inside his robe and that made him curl. Napahawak siyang bigla sa mga braso ko at isinubsob ang mukha niya sa kaliwang balikat ko. "Wa-wait ahhh" hirap na sabi niya because I started to stroke his manhood. "S-stop ahhh sto-" mas lalong humigpit ang hawak niya ng bigla ko iyong i-pump.
Ngumisi ako ng naramdaman kong pumintig ang kanyang alaga at nag-start na iyong mabuhay. "Having good time, baby?" Mapanuksong bulong ko sa tenga niya sabay dila doon. "Ahhh!" I started to pump his shaft more faster. "S-stop... Gideon-Gideon, stop" halong mawalan na siya ng hininga.
"Hmmm" tanging sabi ko. Mas humigpit ang hawak niya sa akin. Pinagpatuloy ko pa iyon ng ilang sandali at ng biglang pumintig iyon at nanigas na siya ay kaagad ko iyong tinigilan. Kita ko ang pagkadismaya sa mukha niya. "Gideon, w-why did y-you stop?" Nanghihinang tanong niya sa akin "why? Didn't you tell me to stop?" I asked teasingly.
"A-aww..." hirap na sabi niya. Kita ko ang sakit sa mukha niya. Alam kong sumasakit na ang puson niya dahil hindi natuloy ang paglabas "nun" napangisi ako. Malapit na, malapit na at mangyayari na naman iyon. Tumayo ako at umalis sa kama.
Tinignan ko siya. Sh*t! My baby looks hot. Litaw ang kanyang mga hita at nakalilis din ang itaas na parte ng kanyang damit. Hingal na hingal siya habang hawak ng kamay niya ang puson niya. "G-Gideon... what the hell is this? What d-did you do-ngh!" Napapikit siya sa sakit. Napangisi ako.
"Want to cum, baby?" Nakangising tanong ko sa kanya. Just say yes, baby. You don't know how badly I want to do you. "W-what?" Tanong niya sa akin. "Baby, don't deny it. Just say yes and everything is going to be alright. Look at you, you're a mess" I lied, you're hot.
BINABASA MO ANG
HIS Master; HIS Slave
General FictionAce Axel Rodriguez is just an ordinary senior highschool student, living a simple yet blissful life with his Nana (mom) and Dada (dad) but his simple yet blissful life will suddenly change as he got kidnapped by some unknown people and sold to a mul...