HIS Master; His Slave
Chapter 27
[SPG]
Third Person's POV
Pagka-baba ni Axel at Gideon sa mansion, kaagad na kinuha ni Gideon ang kanang kamay ni Axel at hinatak ito papasok sa loob. Nagpatianod na lamang si Axel at wala ng sinabi pa.
Pagka-pasok nilang dalawa sa loob ay nakita nila sina Tamara, Isabel, at maging si Justine kasama ang kambal nitong si Austine. Kaagad na nagluha ang mata ni Axel dahil nakita niya na maayos ang lagay ng mga kaibigan niya.
Magsasalita na sana siya at kaka-usapin ang mga ito pero hindi niya naituloy dahil muli, hinatak na naman siya ni Gideon.
"G-Gideon, sandali lang." malumanay na sabi niya dito. Sa pagkakataong iyon, tumigil sa Gideon at humarap siya. "P-Pwede ko-uhm!" muli, hindi na naman siya nakapagsalita dahil siniil ni Gideon ang mga labi niya ng halik.
Tila iyong agresibo, puno ng pananabik. Ilang sandali pa ay namalayan nalang ni Axel na tinutugon na niya ang mga halik ni Gideon. Nakuha niya pang ilagay ang mga kamay niya sa batok ni Gideon upang mas lumalim pa ang halik. Ganoon din ang ginawa ni Gideon ngunit hinapit naman niya ang baywang ni Axel.
Tumigil lamang sila dahil sa kapos na sila sa paghinga at sa tikhim na narinig nila mula kay Austine. "Gideon, really? Get a room!" singhal nito at natawa. Bigla ay namula naman ang pisngi ni Axel, ngisi lamang ang ginawa ni Gideon.
"Now, Axel... do you want to go in my room or do you want me to continue here. both is fine with me." tila nanunudyong mungkahi ni Gideon sa kanya. Mas lalo siyang namula dahil sa narinig.
"What is it, Axel? Here or in my room?" tanong ni Gideon kay Axel at nag-kibit balikat. Dahil sa hiya ay siya na mismo ang humatak kay Gideon papunta sa kwarto nito sa itaas.
"Austine, ikaw na muna ang bahala. Don't disturb us, you know." paalala ni Gideon kay Austine bago sila tuluyang pumanik sa itaas.
...
Pagka-sara ni Gideon sa pinto ng kwarto ay nagulat siya nang si Axel na mismo ang humalik sa kanya. Tinugon naman iyon ni Gideon at hinawakan ang magkabilang pisngi ni Axel.
Unti-unti silang napupunta sa kama ng kwarto habang unti-unti din nilang inaalis ang kanilang mga damit na hindi nababali ang mga halik na ginagawa nila.
"Damn, I missed you Axel!" sabi ni Gideon nang maghiwalay ang mga labi nila ngunit saglit lang iyon dahil muli nilang ipinagpatuloy ang mga halik, mas nanging agresibo. Tila hayuk sila sa isa't isa. Tila ngayon nalang ulit sila nagkita.
Nang maalis na ang mga damit na humaharang sa kanila, binuhat ni Gideon si Axel na parang bagong kasal sila at marahang inihiga sa kama.
"I missed you too, Gideon." tila nadadarang na sabi naman ni Axel, puno ng pananabik at pagmamahal ang mga mata habang tinitignan si Gideon.
"Don't you know that you're sexy? huh?" sabi ni Gideon kay Axel habang inaalis niya ang pantalon niya. Nang matagumpay niyang ma-i-alis yun, tumamabad kay Axel ang pagkalalaki ni Gideon.
Hindi siya makapaniwalang may ganung palang 'bagay' si Gideon. Napa-isip siya kung paano iyon magkakasya sa kanya o magkakasya ba? Ngunit hindi na siya nakapag-isip muli dahil biglang umalon ang kama at nakita na lang niya ang hubad na si Gideon na papalapit sa kanya.
Kumababaw kay Axel si Gideon, kaagad nilang naramdaman ang init na nagmumula sa pareho nilang katawan. Wala ni ano mang bagay na humaharag sa kanila.
Masuyong hinawakan ni Gideon ang mukha ni Axel bago niya ito halikan. Muli, nakaramdam na naman silang dalawa ng pagkadarang. Wala na ang inhibisyon nila. Wala ng takot. Wala na kundi purong pagmamahal.
BINABASA MO ANG
HIS Master; HIS Slave
Ficción GeneralAce Axel Rodriguez is just an ordinary senior highschool student, living a simple yet blissful life with his Nana (mom) and Dada (dad) but his simple yet blissful life will suddenly change as he got kidnapped by some unknown people and sold to a mul...