Tubig
"Bilisan niyo.Ang tagal niyo"Sigaw samin ni manang gloria.Talagang bossy siya i admit.Nandito kami at natataranta sa paghain ng pagkain.Pauwi na daw si maam Angeline kaya kailangan pagdating niya dito ay nkahanda na ang dinner.
"Good evening maam"Yan ang bati ng mga katulong kasali na rin ako pagdating ni maam angeline.
"Maam the dinner is ready"Sabi ni maam gloria at yumuko ito.
"Sige.Wheres clark?"Tanong ni maam angeline kaya humarap sakin si maam gloria.
"Tawagin mo si sir "Sabi niya ng pabulong Kaya tumango ako.
"Nasa kwarto maam.Tawagin lng po ni alicia"Sabi ni maam gloria kaya agad kung tinahak ang kwarto nito
This time kumalabog ang puso ko.Galit pa kaya siya??Bago palang ako dito ay may kasalanan na ako.Nandito na ako sa harap ng pintuan kaya kinabahan ako.
Kinatok ko ang pintuan."Sir"
"Come in"Sabi niya sa malamug na boses kaya agad kung tinulak ang pintuan at dun nakita ko siyang kagagaling lng sa banyo.Nakatuwalya pa ito hanggang baywang kaya kitang kita sa mga inosente kong mata ang nagsisigawang abs sa kanyang katawan.
His arms were big and tight.Basa pa ang buhok nito kaya panay din ang punas niya nito.Kita ko ang bawat flex ng kanyang braso habang pinunasan niya ang kanyang buhok.
The most arresting face,thin kissable lips,straight nose,his unique eyes hypnotyzing.Shit.
His eyes were pretty intense.His adams apple were protruding.His features were almost foreign.
I can't deny that sir was so sexiest and so damn hot.Almost was so perfect and attractive.He looks goddess in my sight.
Napako lang ako sa kinatayuan ko habang nag iilusyon sa katawan ni sir.Napakagat ako ng labi at parang nawala ako sa mundo ko.Dun lang ako natauhan ng matalim akong tinitigan ni sir.
"Whats that look??"sabi niya sa matigas na english.
Shit.Masyado ba akong halata??
"Im sorry sir"nauutal kung sabi.
I should stop staring him too much.I cant blame myself for that attractive body.Masyado akong nadala.
Tinaasan niya ako ng kilay.
"What brings you here?"Tanong niya at pinunasan ulit ang kanyang mkapal na buhok.Shit.That.
"Ahh. .Kakain na po sir"sabi ko at npakagat labi.
"Alright.Susunod lng ako.Pwede kanang umalis"sabi niya at tinalikuran ako.Even his back of his body ay nkakalaglag ng panty.
"Okay sir"Sabi ko at agad umalis sa kwarto.Bumuntong hinga ako ng malalim at napasandal sa dingding.Sir was so damn hot.
Pumunta ako sa dining room at dala dala ko parin ang emosyon kong nag iilusyun sa katawan ni sir.Napangiti nalang ako sa kawalan.
"Maam.His coming."Sabi ko kay maam angeline at agad pumunta sa gilid ng table.Tumango lng siya at ngumiti.
Ako at si manang loyda ang ina assign ni maam gloria para magbantay sa table sakaling may kailangan sila.
Ilang sandali ay bumungad sa amin si sir na nka shorts at topless.
"Mom"Sabi niya at agad nag kiss sa cheek nito.
"Lets eat then"Sabi ni maam.
"So clark this is our new helper ,Yuri alicia curry"Sabay tingin sakin ni maam.Tumango ako at ngumiti.
Tumingin saglit si clark sakin tapos bumaling ulit sa pagkain.Kinabahan ako dahil hindi mn lang ito ngumiti.
"Alicia.This is my son Clarkwell Colson."pakilala niya sa kanyang anak na walang binigay na ekspresyon.His attention is on the food kaya kumain nalang ang kanyang momy at napagtantong parang wala sa mood ang kanyang anak.
Galit pa kaya siya sakin.Maybe girlfriend niya yung babaeng nasa frame.Hindi ko nmn talaga sinasadya.
"I need water"Sabi ni sir kaya ako na ang kumilos para magkuha ng tubig.Agad kung inilahad sa kanya ang tubig ngunit nagtaas ito ng kilay.
"I guess you dont know.I need cold water"mariin niyang sinabi.Hindi malamig ang kinuha ko kaya agad akong pumunta sa ref Para magsalin ng malamig na tubig.Nanginginig ang kamay ko. I dont know.Kinabahan talaga ako sa ugali niya.
Palapit na ako sa kinaupuan ni sir nang bigla akong nadulas.Nawala ako sa kontrol kaya natapunan ko si sir ng malamig na tubig.Nadapa ako kaya nanatili akong nkadapa sa sahig.What the hell i done.Im too much careless.
Kita ko ang galit sa kanyang ekspresyon.Basa ang kanyang damit at mukha.Bahagya niyang pinunasan ang kanyang mukha at napatingin sakin.
Ang ibang katulong ay nasa amin na ang atensyon.Nagulat silang lahat at umiling iling.Kita ko rin ang pagkagulat ni maam angeline.
"What the fuck you have done.Kanina ka pa."Sigaw nito na siyang ikinagulat ng lahat.
"Clark calmdown"sigaw ni maam at umiling iling lng si sir.
"What the hell i calm down.That girl ruin my day."Sigaw niya sa baritong boses.Nagsalin siya ng tubig at binuhos yun sakin.
"Thats what you get"sabi niya habang binuhos parin ang tubig.
"Clark"sigaw ng kanyang momy at dinaluhan ito para pigilan ito.
"Alicia,Leave us alone"malumanay na sinabi ni maam.Tumango ako.
Pabagsak na nilapag ni sir ang baso sa table at tinakwil ang kamay ng kanyang momy.
"Clark"at dun umalis si sir sa dining room at sumunod ang kanyang momy.
Umalis ako sa dining room na basa ang damit.Bawat lakad ko ay pinag masdan ako sa ibang katulong at nagulat sa nangyari.
Sumunod si manang loyda sakin.
"Pasensya kana alicia.Hindi ko alam n--"sabi niya na may bahid na pag alala.
"No.Its not your fault manang.Leave me for a minute"sabi ko at tumango siya.
Agad akong pumunta sa kwarto at Sinirado ang pintuan at dun binuhos lahat ng sakit na naramdamn.
◆◆◆◆◆◆
Short update lng sorry.
P.s:Leaves vote and comment thatS all.Thankyou sa pagpatuloy ng pagbabasa.I hope you like this story.
>>ACEqueen.