Kabanata:9

71 7 1
                                    

Kiss

"Magtrabaho na kayo.Work work work."sigaw sa amin ni maam gloria at bahagyang pinalakpak ng isang beses ang kanyang kamay.

Agad kumilos ang ibang katulong sa kanilang mga gawain.

"Alicia..Linisin mo ang kwarto ni sir"sabi niya at tinaasan ako ng kilay.

"Yes maam"tumango ako at agad pumunta sa kwarto ni sir.Naramdamn niyang nandito ako kaya bahagya siyang tumuwid sa pagka upo.Nkaharap na nmn siya sa kanyang loptop at naglalaro ng?? Clash of clan.?? Ganun nga.

Napamura pa ito ng hindi ko alam.Wala nmn akong alam sa kanyang nilalaro.

"Excuse me for a seconds sir.Maglilinis lng po sana ako sa kwarto niyo.Okay lng po ba or mamaya na lng pagkatapos mong maglaro"

sabi ko habang bitbit ko ang walis at pang alis ng alikabok.

"You can clean.Its okay"sabi niya sa malumanay na boses.Para akong nabunutan ng tinik.Hay.Salamat.

Pinulot ko ang mga kalat sa sahig.

Maraming chichirya ang nagkalat sa cofee table.Agad ko itong nilinis.Dahan dahan kong pinunasan ang mga alikabok sa may bintana at iba pang parte sa kwarto na may

alikabok.

Tumuntong ako sa isang bangketo para maabot ko ang isang parte na may alikabok.

Bahagya kong kinawaykaway ang wiper para maalis ang alikabok.

Ramdam ko ang mga titig ni sir sa akin.Whats that look??Binabantayan nya ba ako bka may masira na nmn ako.

Hindi ko alam pero para akong natunaw sa aking kinatayuan bawat titig niya.Kumalabog ang puso at parang nawala ako sa mundo ko.

Ganito ba ang epekto niya sa akin.I can feel the drool in my heart.Naiilang akong punasan ang mga alikabok nito.

Biglang nawala ako sa balanse kaya napatili ako.

Hindi pa ako bumagsak sa sahig ay may sumalo na sa akin.

Minulat ko ang aking mata and shit.Its sir again.

Ang isang kamay  niya ay nasa aking likod at ang isa ay sa aking beywang para masuportahan ang aking sarili.

Ang lapit nmin sa isat isa.Ramdam ko ang kanyang mabangong hininga sa aking mukha.

Lumilindol ang puso ko na kasing lakas ng 7.2 magnitude.

Matalim ang kanyang titig sa aking mata hanggang bumaba ito sa aking labi.

Nagulat ako ng bigla siyang yumuko at inilapat niya ng isang beses ang kanyang labi sa aking labi.

Ilang boltahe ang sumabog sa aking puso.Halos lumipad ang aking kaluluwa sa gulat sa kanyang ginagawa.

Hindi ko alam pero parang kasing pula na ng kamatis ang pisngi ko.

Ramdam niya ang pagkagulat ko kaya agad siyang kumalas sa akin.

Nandito ako at parang natulala sa knyang ginagawa.

Gusto kung mag react pero parang hindi kikilos ang aking katawan.

Nakita ko siyang napahilamos sa kanyang mukha at napamura ito.

"Shit.Im sorry"sabi niya at umiwas ng tingin sa akin.

Nagulat ako ng sinuntok niya ang dingding at pumasok ito sa banyo.Kita ko ang pagdugo ng knyang kamay.

Umalis ako sa kwarto na natulala at agad kong tinahak ang kwarto ko at pumasok at dun napasandal ako sa pintuan.

Hinaplos ko ang aking labi.Shit.. that was my first kiss.He stole it.Shit. Lumabas ako sa kwarto at tumulong ako sa pag linis.

"Alicia..Tapos ka na ba sa kwarto ni sir"sabi ni maam gloria

"Yes po maam"sabi ko.

Shit.Dumudugo ang kamay ni sir kanina.Dapat ko siyang gamutan ngayon.

Agad akong naghanap ng medicine kit sa cabinet.Salamat at meron don.Agad ko itong kinuha at pumunta sa kwarto ni sir.

Nakita ko siyang nkaupo sa upuan habang hinaplos niya ang kanyang labi.Pinasandal niya ang knyang isang kamay sa arm chair nito.

Naramndmn niya ang yabag ko kya lumingon siya sa akin at umiwas din agad.

Hindi ko alam kung anung sabihin ko.Bumuntong hinga ako at naglakas loob.

"Amm--Sir let me."Shit kinabahan ako

"gagamutin natin yung sugat mo" sabi ko at lumapit sa kanya.

"Wag na"sabi niya at tinago ang kanyang kamay.

"No sir.. let me heal that bka lumala yan.Its bleeding"sabi ko ng nkita ko ang kanyang kamay na dumudugo.

"Fine"sabi niya at inilahad sa akin ang knyang kamay.Ngumiti ako sa kanya pero nkabasungot lng ang knyang mukha ng hindi humarap sa akin.

Agad kung kinuha ang alcohol.Kinuha ko ang knyang kamay at nilagyan ng alcohol ang kanyang sugat.

Shit ang lambot ng kanyang kamay

Napamura siya sa sakit nito.

"Im sorry"sabi ko.Kinuha ko agad ang betadine at hinaplos ang knyang sugat.Pagkatapos ay kumuha ako ng maliit na white cloth at tinali ito sa kanyang sugat.

Habang niliko liko ko ang cloth ay kita ko ang pagtitig niya sa akin.Shit.Dont stare me please

Para akong natutunaw sa kanyang titig.

Nang natapos na ang paggamot ay binitiwan ko ang knyang kamay at humarap sa knya.Umiwas siya ng tingin at tumingin sa kanyang kamay.

"Magpapagaling ka sir.Aalis na po ako"sabi ko at akmng aalis na pero hinawakan niya ang kamay ko

Biglng kumuryente ang aking kamay at kinabahan.

"Sir"sabi ko ng naguguluhan sa knyang ginagawa.

"Thankyou"sabi niya at ngumiti.Binitiwan niya ang kamay ko at umalis na ako sa knyang kwarto.

Shit.Namamalikmata ba ako?? Did CLARKWELL COLSON is smiling???

****

Short update lng guys.Ito lng yung kaya ko.

P.s:Im hungry need your votes and comment.Feed me up.Thankyou.




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love In The RainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon