Chap 21: Sự thật

3.4K 187 53
                                    

Au : lại tung chap đây, mấy bạn thấy au có chăm hông ~ ( mặc dù hơi trễ ^^) thì vẫn giữ đúng hẹn 2 tuần nhé nhé nhé. Và cuối cùng, truyện của au đang đi vào giai đoạn những chap cuối rồi *tung dép*. Mấy bạn có thấy bạn au thật rùa hem ? Thôi thì không lằng nhằng nữa, mấy boạn yêu đọc truyện vui vẻ nhóa *bắn tim*

Chap 21: Sự thật

Trong thời gian mấy người bọn họ sang đây, cậu đã bắt giam ông Hoàng Sơn. Thật ra vụ việc đi Mĩ lần này không đơn giản chỉ là tham dự một cuộc họp tập đoàn bình thường, mà đó là cuộc họp giữa cậu và các cha để tìm cách đối phó với ông Hoàng Sơn. Nhân viên cũng không vô dụng đến mức phải để một CEO như cậu lặn lội xa xôi chỉ để tham gia một cuộc họp bình thường...

Lần này công ty của ông Hoàng Sơn bị dính vào một vụ buôn lậu ma túy bất hợp pháp với số lượng lớn. Nếu tìm được chúng cứ thì sẽ dồn được ông ta vào đường cùng, phải buông tay chịu trói và cậu sẽ tìm được sự thật của cái chết mẹ cậu năm đó...

Ngay sau khi nghe tin tức về ông Hoàng Sơn, ông Asaki (ông trùm) ngay lập tức bay sang Mĩ để gặp Nguyên Nhi, rồi sau đó là ông John "tay xách nách mang" một đống đồ di cư sang biệt thự, rồi sau đó... sau đó nữa, cả 5 ông cha nuôi đều đến hết, với cái lí do rất chi là độc "ông ta tới được, còn ta, tại sao không >__<". Gặp nhau mà im lặng hòa bình sống chung thì chẳng nói, còn đây, điểm đặc biệt ở đây là mấy "gia" này cứ gặp nhau là cãi, hễ gặp là chí chóe, soi mói nhau... Vì vậy, chả cần mấy ca nhà mình động tay động chân mà cái nhà đã như cái chợ rồi. Mỗi lúc mấy ổng lên cơn là cứ đè bạn nhỏ Tiểu Nguyên ra mà giày vò cái má, đôi lúc Khải ca thấy tội quá, ra tay viện trợ thế là bị mấy ổng đạp một phát văng xa tít luôn, thấy vậy nên mấy anh còn lại cũng sợ, chẳng dám ho he gì....

Sáu người bọn cậu, thêm 5 ông ba nuôi, tổng cộng là 11 người, 11 cái đầu cùng suy nghĩ làm sao để hạ được ông Hoàng Sơn. Cả năm ông ba đều nhất trí rằng ông Hoàng Sơn là kẻ xấu, kẻ đáng bị trừng trị, mặc dù dưới danh nghĩa họ là anh em thân thiết.

Từ vụ ma túy, họ lập ra kế hoạch đánh bại ông Hoàng Sơn ở hai mặt: thương trường và tâm lí. Đặc biệt là nỗi đau đớn của nhỏ Xảo Nhi từ ngày ả ta mất tích. Ngày đó, sau khi hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần đã đời thì Khải ca ném nhỏ ta vào viện tâm thần, tình trạng thì cũng chả khá hơn nhỏ Bảo Anh là mấy, nhỏ ta bị hủy dung, cắt đứt gân tay gân chân và bị điên, cũng chả biết điên thật hay điên giả nhưng vì còn một chút gọi là nhân tính, Khải Ca ném ả ta vào trại điên. Một thời gian sau thì có cuộc gọi thông báo rằng ả mất tích. Ngay sau đó Khải đại ca của chúng ta đã gọi điện kể lể khóc lóc, sụt sịt, ỉ ôi xin lỗi Nguyên Nhi, thêm vào màn khổ nhục kế tự trách tự phạt nữa nên bạn nhỏ Nguyên Nhi đã động lòng và bỏ qua cho con cáo già kia... Vụ việc từ đó bây giờ mới mấy ngày mà ông Hoàng Sơn đã gần nổi điên, vừa giận vừa đau lòng cho đứa con gái của mình, vốn dĩ ông đã cảnh báo nó rồi, mà cũng không phải một hai lần gì...

Hoàng Sơn Focus ~

Ta đã dặn con bé vô tâm kia bao nhiêu lần là đừng nên gây chuyện với cái tên Vương Nguyên kia, bởi vì nó còn quá yếu ớt, lông cánh chưa đủ để chống lại thế lực hùng hậu của Vương Nguyên. Vậy mà nó không nghe lời, đã ra mặt đòi đấu trực tiếp với tên kia thì chẳng nói. Vậy mà còn quyến rũ Khải, một tên chỉ biết có Vương Nguyên. Tại sao nó không dành một chút tâm tư cho người cha này cơ chứ, suốt ngày chỉ biết gây chuyện khắp nơi. Thậm chí còn sai người trà trộn vào đám tay sai, bắn Nguyên vào lần trước nữa chứ.Tại sao ta lại có một đứa con ngu ngốc đến đáng giận như thế cơ chứ, mà tại sao ta lại không thể mặc kệ nó cơ chứ....

Siêu quậy lạnh lùng ( Fanfic TF Boys, Khải-nguyên, Tỉ-hoành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ