Chap 5: Quá khứ đau buồn
7 năm trước:
Một ngày đẹp trời, chim hót líu lo. Trên đường có một gia đình hạnh phúc đang đi dạo. Bỗng vang lên
một giọng nói thiên thần:
- Ba ơi con mún ăn kemmmm~
- Về nhà ăn đi con , gần đến nhà rồi mà. Mấy quán kem ven đường này không an toàn đâu con- giọng người đàn ông hiền từ đáp lại..
Người phụ nữ thấy vậy cũng khuyên con:
- Đúng vậy con à, vài bước nữa là tới nhà rồi mà..
- Không, con mún ăn bây giờ cơ ~ cậu bé vẫn bướng bỉnh không nghe lời.
- Thôi được rồi. Hai mẹ con đứng đây chờ nha...- Người bố đành chiều theo ý con.
Bỗng nhiên,một bóng đen từ phía sau bỗng dưng bịt lấy miệng của cậu bé, nhấc bổng lên. Người phụ nữ đang nhìn chồng mình phía bên kia đường nghe tiếng độn lạ. Quay sang thì nhìn thấy đứa con bé bỏng bị người ta mang đi thì giật mình sau đó lập tức đuổi theo. Sang ngã tư , tên bắt cóc nhanh nhẹn chạy qua . Do đang nhìn con trai, bà mẹ không để ý rằng từ phía xa có một chiếc xe đang lao nhanh về phía mình " KETTTTTTT. BỊCH". Người phụ nữ bây giờ đang nằm trên đường, trên vũng máu đỏ tươi, màu của sự chết chóc. Bà nằm đó, ánh mắt tuyệt vọng ngước nhìn theo bóng đứa con đang xa dần.....
Biệt thự đen
- Không ! MẸ. MẸ ƠI! MẸEEEEEEEEEEEEEEEEEEE.!!!!!!!!!
Bừng tỉnh trong giấc mộng . Không. Nếu đó là giấc mộng thì thật tốt.
- Nguyên Nhi à, con có biết con đẹp trai lắm không hã. Con mẹ là số một...
- Nguyên Nhi, con sao thế, sao lại để bản thân mình bị thương như thế, như vậy là không đc đâu, nghe con?
Nghĩ đến mẹ, nước mắt cậu lại tuôn rơi. Tuôn rơi trong thầm lặng, tuôn rơi trong đau khổ và sự day dứt...
Ngoài phòng , một con người cũng đang khóc. Khóc cho thằng bạn thân tội nghiệp của mình. Khóc cho người mẹ nuôi nhân hậu của mình... cậu vẫn còn nhớ, cái ngày địa ngục , ngày đã biến tiểu Nguyên nhí nhảnh đáng yêu của cậu thành như bây giờ...
Tiểu Nguyên là một cậu bé hoạt bát năng động lại khả ái nên rất được lòng mọi người . Vậy mà, sau biến cố kinh hoàng hôm đó cậu ấy đã hoàn toàn thay đổi .Sau đám tang mẹ , cậu nhốt mình trong phòng , không ăn không uống. 3 tháng sau, bác sĩ kết luận cậu bị trầm cảm nặng. Cậu bị bố đưa sang Mĩ sống đễ quên đi nỗi đau nhưng làm sao có thể khi nó đã khắc sâu vào trí óc cậu rồi.. Một năm sau, với sự năn nỉ của mình Hoành Ca được sang Mĩ với cậu. Hai người cùng ăn , cùng học nhưng tuyệt nhiên cậu không bao giờ nở nụ cười. Năm 12t , Hoành biết cậu đang đi học võ thì đòi đi theo. 13t, Nguyên bước vào thế giới đêm với cái tên Devil, cái tên của nỗi kinh hoàng và kính trọng. Cậu nhanh chóng thống lĩnh được lũ xã hội đen ở Mĩ và sau đó là trên Châu Âu và Châu Mĩ.
Đến bây giờ, người của bang Death đã thống lĩnh được hầu hết quán bar trên thế giới.. 3 điều cấm kị của cậu chính là:
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu quậy lạnh lùng ( Fanfic TF Boys, Khải-nguyên, Tỉ-hoành)
FanfictionĐâu còn một Vương Nguyên nhí nhảnh đáng yêu. Đâu còn Nam Thần lạnh lùng băng giá. Và đâu còn bạn nhỏ Thiên Tống cao lãnh. Hoành ca thì sao? chỉ càng ngày càng moe thôi ~ Mặc dù tính cách thay đổi nhưng tình cảm họ dành cho nhau chẳng đổi thay chút n...