Dạo này tự nhiên au bị bí ý tưởng, cơ mà trong đêm nay, ý tưởng bộc phát, đã có hướng để đi, các bạn cùng đợi truyện end cùng au nhé <3
ps: Ánh mắt này ~ Chậc chậc, cực giống với tạo hình trong truyện ( chỉ tiếc là trong truyện mắt màu máu :v)
Chap 24...Continue ^^....
Sau khi ăn một cái tát rõ đau từ cái con người mà ai cũng biết là ai kia. Ánh mắt cậu lạnh đi, thầm nghĩ dạo này mình tốt tính thế không biết, bị người ta đánh mà vẫn ngồi yên như vậy này. NO NO NO ! Đó là một suy nghĩ sai lầm, cậu gia tăng tốc độ cào mạnh chiếc nhẫn đính kim cương vào cái dây thừng đáng ghét kia, và rồi "tạch" . A~ dây đứt ! Cậu từ từ đứng dậy, với cặp mắt bắn ra khí lạnh có thể đông chết người đối diện, cậu vặn tay thư giãn gân cốt, đồng thời mở miệng nói một câu tiếng anh, giọng nói cậu nghe thật nhỏ nhẹ nhưng lại khiến cho cái lũ áo đen kia run rẩy toàn thân :
- Time for death ~
Lúc này con nhỏ Xảo Nhi đang run rẩy toàn thân, "Chết tiệt, biết thế đã lấy xích trói cậu ta cho rồi". Nguyên Ca mà nghe thấy suy nghĩ của ả ta thì ả sẽ có vé sống không bằng chết rồi. Dám coi cậu như cẩu mà xích cơ đấy, cho dù có thì cậu cũng muốn làm cún con dễ thương thôi nha !!!
Con nhỏ kia lúc này hoảng sợ lùi về phía sau từng bước, rồi túm được một tên đàn em, như một cái bao tải thí mạng, ả ném tên đó về phía Nguyên Nhi và không quên lên giọng sai khiến:
- CÒN LÀM GÌ NỮA, MAU GIẾT HẮN CHO TAO !!!
Tên đàn em bị đẩy về phía Nguyên, hết đường nên đánh liều ai ngờ vừa mới giơ tay lên đã bị Nguyên Ca túm cổ, nâng lên cao rồi ném về phía tường gỗ đối diện, cậu ta kêu lên một tiếng đau đớn, rồi ngất. Mấy tên còn lại nhìn cảnh thằng anh em của mình ra đi một cách oanh liệt như vậy , ánh mắt nhìn về phía Nguyên Nhi càng thêm sợ hãi, nhưng lúc này không còn đường lui nữa, cả đám lại làm liều, xông về phía Nguyên Ca, nghĩ rằng dù sao bên mình cũng có hơn hai chục người, sợ gì không đánh lại tên nhóc gầy như que củi thế kia chứ. (Au: Nhưng mà, anh à, anh có còn nhớ hay đã quên, cái người gầy như que củi ấy vừa ném ngất một tên đàn em của anh đấy =))))))
Cuộc chiến bắt đầu, cả đám con trai to lớn như vậy lại dần dần bị hạ gục dưới tay Vương Nguyên. Từng tên một với tốc độ kinh hoàng nằm la liệt trên mặt đất kêu la đau đớn. Có tên định đánh lén từ đằng sau nhưng lại bị cậu một tay bắt được sau đó trực tiếp "rắc" âm thanh xương cốt gãy nát vang lên, đây chính là hậu quả cho những tên không biết liêm sỉ. Cậu càng đánh càng sung, ánh mắt cậu như rực đỏ bởi những con người máu me do chính cậu gây ra. DEVIL ĐÃ THỰC SỰ TRỞ LẠI !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu quậy lạnh lùng ( Fanfic TF Boys, Khải-nguyên, Tỉ-hoành)
Hayran KurguĐâu còn một Vương Nguyên nhí nhảnh đáng yêu. Đâu còn Nam Thần lạnh lùng băng giá. Và đâu còn bạn nhỏ Thiên Tống cao lãnh. Hoành ca thì sao? chỉ càng ngày càng moe thôi ~ Mặc dù tính cách thay đổi nhưng tình cảm họ dành cho nhau chẳng đổi thay chút n...