Có bạn nào thắc mắc tại sao Trâu Minh Hiên vốn mê gái đẹp lại có vẻ dè chừng trước Hạ Thiên không? Ngoại truyện này sẽ đưa các bạn quay ngược thời gian trở về thời điểm của 10 năm trước, khi mà tất cả bắt đầu làm quen nhau. Học viện Quốc tế dãy nhà A là nơi cho các bé từ 5 đến 7 tuổi theo học lớp mầm. Như thường lệ, cô giáo Ngô lên lớp dạy các bé tập tô màu, viết chữ và xem các đoạn ghi hình về cuộc sống muôn loài nhằm phát triển thế giới quan của trẻ. Trong lớp các bé đều rất chú ý, duy chỉ có 6 bé là lơ đễnh không hề quan tâm. Chắc khỏi nói thì ai cũng biết đấy là ai đúng không. Khang thiếu chăm chú vào khối rubic trên tay, Nặc Nhất hí hoáy tô tô vẽ vẽ, Hạ Thiên xem Tạp chí thời trang cho bé, Đại Tuấn lại bị thu hút bởi chiếc ô tô đồ chơi mới mua, Dung Dung ngủ gật, bạn nhỏ Minh Hiên của chúng ta ư? Đang mê mẩn ngắm nhìn Hạ Thiên công chúa với ánh mắt say mê vô cùng.
_ Trâu Minh Hiên, cậu nhìn cái gì vậy?- Hạ Thiên rời mắt khỏi tờ Tạp chí cau có quay sang Minh Hiên.
_ Tiểu tiên nữ, em đang ngắm chị mà, Hạ Thiên.....- Cậu dài giọng.
_ Tôi không thích. Papa tôi bảo con trai mà nhìn con gái như vậy là xấu. Cậu là đồ xấu xa.
Nói đoạn cô bé quay ngoắt sang một bên, dùng thước kẻ vạch ra ranh giới giữa 2 người. Hiên Hiên xụ mặt bánh bao, đôi mắt ngấn nước nhìn chị Hạ Thiên cậu sùng bái đang lạnh nhạt với cậu.
_ Chị Hạ Thiên, chúng ta cùng tô màu được không?
_.......
_ Chị Hạ Thiên, chị có muốn cùng ăn bánh không?
_......
_ Chị Hạ Thiên............
Cả ngày hôm đó, Minh Hiên đáng thương bị lơ đẹp. Đến giờ tan học, các bạn cùng lớp lần lượt được ba mẹ đón về sớm, duy chỉ có Hạ Thiên là chưa có ai tới đón. Hiên Hiên ngoái lại nhìn cô bé, tần ngần không dám đến gần. Cậu sợ chị Hạ Thiên lại không nói chuyện với cậu.
_ Thiếu gia, đến giờ về rồi. Nếu muộn quá ông bà chủ sẽ lo lắm.
Cậu ngước gương mặt đáng yêu lên, chớp mắt nhìn chú tài xế:
_ Chú Lưu, đợi thêm chút nữa được không ạ? Con muốn ở lại với chị Hạ Thiên đến khi ba chị tới đón.
Không đợi chú tài xế trả lời, cậu đã chạy vội lại tới bên Hạ Thiên, ngồi xuống bên cạnh cô bé:
_ Chị Hạ Thiên, chị yên tâm, em sẽ cùng ở lại với chị đến khi ba ba chị tới thì thôi.- Cậu nhoẻn miệng cười.
Hạ Thiên vô cùng bất ngờ, cứ ngỡ cả ngày hôm nay lạnh lùng với Hiên Hiên thì cậu ấy sẽ chán ghét mình, sau đó không chơi với mình nữa. Kết quả lại là....... Gương mặt Hạ Thiên thoáng chút bối rối, hai tay vân vê vạt áo, miệng lí nhí:
_ Cảm... cảm ơn...
Hiên Hiên lấy đồ chơi tới cùng Hạ Thiên chơi trò gia đình, các bạn gấu là con. Bên ngoài trời, mây đen dần kéo đến mịt mù, gió lớn bỗng chốc nổi lên báo hiệu một cơn mưa to sắp xuất hiện. Trên nền trời đen kịt đó, chốc chốc lại vạch ra những vệt sáng cắt ngang ghê rợn. Đó là sét. Hai đứa trẻ vẫn đang chơi vui vẻ thì bỗng chốc, "Đoàng...", âm thanh như một tiếng nổ lớn khiến Hạ Thiên giật mình, làm rơi đồ chơi trên tay, khóc thét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khang Nặc Fanfic ] Nếu Chỉ Là Thoáng Qua
FanfictionChuyện tình lãng mạn giữa Khang thiếu gia tính cách lạnh lùng bá đạo từ nhỏ đã được nuông chiều với tiểu hoàng tử lai đáng yêu hướng ngoại.......... Đây là một phút bốc đồng của bà chị fan gơ sau khi xem Bố ơi mình đi đâu thế mùa thứ 3........ Lưu ý...