Three words for this chapter..
JUST. FEEL. IT. :)
xx
Chapter 33I was busy editting some photos nung narinig kong parang may dumating na something sa may pinto. Si Rean na ang kumuha kasi sya ung mas malapit.
"To Miss Sheantal Santiago from Mikaela Loyola." Napaangat ako ng tingin at sakto naman na ibinigay ni Rean sakin ung sobra.
"Ano 'to?" Tanong ko sa kanya. Wala naman akong ineexpect na kahit ano from MIka. So, what's this?"Dalawang ticket.. Kalibo, Aklan. To and Fro." Tiningnan ko ung loob ng sobre, at may note sa maliit na papel.
Hi, Shean! I know it's a bit too sudden! But, come with me please?
By the way, sa Wednesday ang flight! Kita nalang tayo sa airport! - Mika
"Oh my. Libreng Boracay trip! Rean, wanna come? Dalawa naman ang tincket!" Tanong ko kay Rean.
"Is that okay? I assumed that since it was Mika's plan I bet kasama doon si Sean." Nagaalinlangan nyang sabi.
"And?" Kunwari patay malisya kong sabi. Hindi ko kaagad naisip na malaki ang possibility na kasama dun si Sean at hindi malabong mangyari na magkrus ang landas naming dalawa.
"Sus, don't act like it's nothing." I was taken aback by the tone of his voice. By anychance does he know something?
--
Nakakainis si Mika!!! Tuesday nya pinadala ung ticket at bukas na agad ang alis! Tuloy kailangan kong iwan lahat ng trabaho ko sa studio para mamili ng gamit para sa beach day nayun! Bali, 4 nights and 3 days kami dun kaya naman kailangan kong bumili nang mga gagamitin from sunblocks to bikinis. You know~~ Bora un."Re, I'll go ahead!" Sigaw ko bago ako lumabas ng studio. Mauna na daw ako at sya na ang tatapos ung mga ineedit ko. >3< Awww. I'm so lucky to have Rean!
Nagpunta ako sa mall at binila ung mga kailangan ko. Pero hindi parin ako makapag-decide kung alin ba ang bibilin ko. One-piece ba o two piece? Ang cute kasi nang color nung one piece! Kaso, magmumukha naman akong teenager kaya nag-settle na ako dun sa isa.
BINABASA MO ANG
When everything has changed.
Romance(Filipino/English) There is no need to rush in love. Everything takes time. And everything that's worth the wait is worth the price.