--------- (please read it again, na edit na ito. Mas pinahaba ang mga chaps. Thanks)
Charmaine Cruz - Dela Fuentes's POV:
"Maine, paki handa ang files." Utos ng magaling ko boss-husband.
"Leche." Bulong ko.
"May sinasabi ka?" Tanong ni Zach Ivan Dela Fuentes. Instant secretary and wife ang peg ko. "Ano, tatanga tanga kanalang diyan?"
"Ito na nga, kikilos na." Sabi ko.
------
It's already 10 pm. I'm so tired and.. sleepy."Zach, please I'm tired. Uuwi na ako." Pakiusap ko kay Zach. Honestly, ako lang ang nakakatawag sakanya ng Zac
"Tsk." Yan lang ang sabi niya. The heck. Maya maya may tumawag sakanya. Nasa cr kasi ako e ang lakas
ng volume cp niya kaya naririnig ko."Babe, how are you?"
"I'm fine babe. I miss you."
"I miss you too. I'm here pa kasi sa office. Ge na bye. Baka marinig pa ako ni Charmaine." Then toot toot Leche. Kabadtrip. Makalabas na nga ng cr.
"Uuwi na ako." Sabi ko at tumakbo na palabas. Sumakay na ako sa kotse ko at pinaandar na ito.
Zach Ivan Dela Fuentes's POV:
Narinig kaya ni Maine (Charmaine) yun? Tsk. Selos lang siya ee. Dalhan ko nalang ng pasalubong.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nandito ako sa tapat ng bahay. Pumasok ako, then nakita ko si Magne umiinom ng tubig."Oh." Sabi ko then inabot ko na yung box ng pizza sakanya
"What's that?" Tanong niya.
"So.. hindi mo na pala alam ang pizza? Your favourite." Sarcastically na sabi ko.
CHARMAINE DELA FUENTES'S POV
"Thanks." Sabi ko then kinuha ko na yung pizza then umakyat na ako. Yumyumyum ang sarappp.
Tok tok tok.
Tok tok tok.
Tok tok to--"Bwi--" d ko na natuloy ang sasabihin ko ng...
" KANINA PA AKO NAKATOK AH!" great. Wow. Sigaw ni Zach.
"Sinabi ko bang maghintay ka jan? May sinabi ba akong kumatok ka sa pintuan ko? Wala naman diba?" Me.
"Tsk." Sabi niya tas, dertso deretso umupo sa kama ko.
"HOY LALAKE! SINONG NAGBIGANY NG PERMISO NA UMUPO KA JAN? BWISET! CHUPE CHUPE!" sigaw ko.
"The hell Magne! Putekk! By the way, hindi ata natin na-celebrate yung honeymoon natin? Let's try?" Sabi niya. ./.
"Letche! Bwiset! Maniac ka! Al--"
O
M
Y
G
H
A
DH
EK
I
S
S
E
DM
EO
NM
YL
I
P
S"Putekk! F youuu! Labas!" Sigaw ko. Nagsmirk lng siya then lumabas na. Pero wait. Bat ang lambot ng lips niya? Waaah! Anong nangyayari sakin?! Tae.. pero sino yung babe na katawag niya kanina? Tsk. Makatulog na nga.
****
So kakagising ko lang.Yung kiss.
Yung kiss.
Yung kiss.Sh*t bat ko ba naiisip iyon? Takte naman e.
"Maine, wag nalang tayo pumasok ngayon, ha? Wala namang gagawin sa office e. At kung meron man, ano pat' sinuwelduhan ko sila, diba?" Tanong ng mayabang kong asawa.
"Okay po kamahalan. Masusunod ho." Sarcastic kong sabi.
"Tch, you! Stupid retard girl. M-mag palit ka nga n-ng d-damit! Tsk. A-ang nipis e." Utal utal niyang sabi. ATSAKA, THE HELL! AKO, RETARD?! THE F. DARN HIM.
"F YOU! WHAT'S WRONG KUNG ITO ANG SUOT KO? EH ANG INIT INIT KAYA. OH, BAKA NASESEKSIHAN KA SAAKIN? HAHAHA. WELL, THE F. HANGGANG DREAM KANALANG." Sigaw ko sakanya. Siya naman asar na asar. HAHAHAHA. Bleeh buti mga sayo.
"Eww, you're not even my type. Hindi ka sexy. Eww." He said. Okay, I admitted it. I'm not sexy but atleast I'm beautiful. Right girls? HAHAHA. "Atsaka, ang ingay ingay mo! Nakalunok kaba ng microphone?! " singhal niya ulit.
"THE HELL! MAKAKAIN KO BA YUNG MICROPHONE?! ATSAKA ANO NAMAN KUNG HINDI AKO SEXY? ATLEAST MAGANDA NAMAN AKO. LETSE KA. OR BAKA NAMAN, IKAW ANG GUSTONG MAGSUOT NITO? BAKLA, BAKLA!" I SHOUTED. Capslock yan ha. HAHAHA
"WHAT?! ME?! GAY?! DAMMIT! BAKA GUSTO MONG HALIKAN KITA DIYAN?!" Pagkasabi niya tumakbo agad ako! Waaah! Kainez siya. Letse. Makapag cellphone na nga lang.
**
Hi guys! Na edit na ito. KAYA KUNG PWEDE LANG.. PAKIBASA ULIT! I'M BEGGING. DON'T FORGET TO VOMENT AND FOLLOW ME.