Trevor's POV:
"Trevor Angelo and Troy Chros!" Malakas na sigaw ni mommy. Tch. Ang ingay.
"Why mommyyyyy??" Gaya ni Troy.
"Tch. Ingay." Sabi ko.
"Tss. Kayo ha! Ano yung sinabi ng classmate niyo na may inaway raw kayo?!" Singhal ni mommy.
"It's nothing mom. Sinuntok ko lang siya sa balikat. Pero parang bakla, ayun umiyak." Sabi ko.
"WHAT?! SINUNTOK MO?" argh. Tch. Ang ingay ni Mommy.
"Hindi mommy. Hindi lang si Angelo. Kundi ako rin." Proud na sabi ni Chros.
Pabo!
"WHAT?!" sabi ni mommy.
--school.
"Hii!" Sabi ng isang babae saakin. Tch. Hindi ko siya pinansin.
"I'm Treya Ayarah Woo." Pag papakilala niya. Tch. Annoying!
"I don't care." Sabi ko.
"A-ah. Anong section mo? Sorry, ha? Kaka transfer ko palang kasi dito. Galing kasi ako ng Korea. Pero marunong ako mag tagalog." Sabi niya. Tch.
"Malamang marunong kang mag kasi nakakasalita ka nga ng tagalog e. And don't ask me kung anong section ko kasi you don't care." Sabi ko.
Naglakad na ako patungong classroom ko at hindi siya pinansin.
30 mins. after.
"Class.. may bago kayong classmate " sabi ng teacher. At pumasok ang isang babae. Yung makulit kanina, magiging classmate ko? Tch.
"Hiiiii! Ako nga pala si Treya Ayarah Woo. Galing ako ng Korea." Magiliw na sabi niya.
"Helloooo!" Sabi naman ng classmates ko.
"So hi Treya! Umupo ka dun sa tabi ni Trevor Angelo Dela Fuente." Sabi ni teacher. Kailangan talaga full name?
"Hiiii! Classmate pala kita? At ang cute ng pangalan mo. Trevor Angelo. From now on, tatawagin na kitang Angelo." Sabi niya. Tumaas naman ang kilay ko.
"Wag mo akong tawaging Angelo. Hindi kita kakilala." Sabi ko. Ngumiti naman siya. Tch. Bat ba siya ngiti ng ngiti?!
"Edi mag papakilala ako. Ako si Treya Ayarah Woo." Sabi niya. Hindi ko nalang siya sinagot. Sa mga nag hahanap kay Chros. Ayun sa dulo! Natutulog.
Charmaine's POV:
Hay nako! Ang sakit sa ulo ng mga junakis ko.
"Bossbaby, bat kananaman nakanguso jan." Tanong ni Zach.
"Stress lang ito hubby." Sabi ko.
"Okay bossbaby. Ano nga palang balita sa coffee shop?" Sabi ni Zach.
"Ayun! Ang raming tao. Dinudumog!" Sabi ko.
"Haha! Ansarap mo kasing gumawa ng mga coffee at kung ano ano pa." Sabi niya.
"Naman! Ako yata si Charmaine noh." Sabi ko na nagdulot ng pagtawa niya.
"Sweeeeeeeet!" Sigaw ng triplets.
"Ay nako! Nandito nanaman ang makukulit." Bulong ni Zach. Natawa nalang ako.
"Hi mga babies ko!!" Sigaw ko at niyakap ko sila.
"Triplets lang po ba ang babies niyo? Kami hindi?" Biglang sulpot nila Kween, King, Chros, at Angelo.
"Syempre kayong lahat!" Sigaw namin ni Zach at tumakbo saamin ang mga anak namin.
--
Troy Chros's POV:
Uy. Ang raming chix dito sa park a. Djklng. Masapak pa ako ni Daddy. HAHAHA!!
Kthxbye.
--
Kween Zyra's POV:
Kyaaaaaah! Ampogi talaga ni Kiel!! Emegeshhhh.
"Hi Ezekiel!" Bati ko sakanya pero tumango lang siya. Awtsssss. By the way highway, ang initttttt!!
"OMG! Ang init ditooo!" Maarteng sabi ko..
"Are you saying something?" Tanong ng teacher naman. Tumayo ako.
"Yes teacher. I said that it's so mainit here. Nag babayad kami ng malaking pera tapos ang init init lang pala?! So, pakisabi kay mr. Tagaayos ng aircon, na lakasan pa ang aircon." Sabi ko.
"Y-yes." Sabi nalang ng techer. Hmp! Kala mo ha.
"Beshie!! Ang galing mo talaga like me!" Sabi ni Beshie LJ.
"Naman!" Sabi ko at na apir kami.
"Beshie, alam mo ba? Ampogi ng kambal mo." Sabi sakin ni LJ.
"Pogi rin ng kambal mo." Sabi ko. Hihihi.
3rd person's POV:
Masayang masaya na sila Charmaine at Zach sa buhay nila ngayon. Hindi man perpekto, pero ginagawa parin nila ang makakaya nila para mabigyan ng perpektong pamilya ang mga anak nila.
Nagpapasalamat sila sakanilang magulang, kasi sila ang naging tulay ng pag iibigan nila. Ang pag iibigang walang hanggan.
(Play: You're still the one.)
"I love you bossbaby. I love you forever! Kahit tumanda na tayo, pogi parin ako." Sabi ni Zach. Siinamaan naman siya ng tingin ni Charmaine. "Ito naman! Joke lang e." Bawi naman nito.
"Oo na!! I love you toooo!" Sabi ni Charmaine.
"Happy birthday mommy!" Malakas na sigaw ng mga bata.
"Oo nga pala! Birthday ko ngayon." Sa isip isip ni Charmaine.
"Thank you mga baby ko!" Sabi ni Charmaine.
"Welcome po mommy! Nag tulong tulong po kami nila daddy, gumawa ng cake." Sabi ng mga bata.
"Thank you Zach. Ang pogi mo hubby." Sabi ni Charmaine.
"Alam ko na yan bossbaby! Atsyempre, ikaw naman maganda." Sabi ni Zach. Nginitian naman siya ni Charmaine.
"Ang saya saya ko. At thankful rin ako, kasi may pamilya ako na katulad niyo." Sabi ni Charmaine.
Zach's POV:
"Ang saya saya ko. At thankful rin ako, kasi may pamilya ako na katulad niyo." Sabi ni Charmaine.
"Ako rin." Sabi ko.
Ako si Zach Ivan Dela Fuente. Ang isang cold, walang pakielam sa mga taong nasa paligid niya, gag*, at basugalero. Pero DATI lang iyon. Dahil ngayon, ako na si Zach, na mahal na mahal si Charmaine Dela Fuentes, at masayang masaya sa piling ng kanyang pamilya. At nagpapasalamat sa Panginoon, dahil sa kasiyang walang hangganan.
THE END.
DON'T WORRY MERON PANG SPECIAL CHAPS.
BINABASA MO ANG
Secretly married to my boss..
FanfikceCredits: @KaiKaura hi ate! Thank you sa cover.