.22

13.1K 177 1
                                    

Kaya hindi ako nakaka pag update kasi maraming projects/assignments. You know 4th quarter na.

Chapter 22 - Alleyha Chronicle Tefhan Samonte.

Alleyha Chronicle Tefhan Samonte's POV:

Hi! Rember me? *see chapter 12* I'm Blake Samonte's pretty sister. Hihihi. So... it's Araw ng mga puso.

I dont have any dates today. Soooo.. *smirk.* I have an idea.

*mall*

"Hi! I want you to be my date today. I dont have one kasii e." Sabi ko while pouting. Hihihi. I make pacute.

"BABE! WHO'S THAT GIRL BA?!" the ugly froggy girl shout. ---__--- basag eardrums.

"I--I do---." Hindi na natapos ni boy yung sasabihin kasi inunahan ko na siya.

"Alleyha Chronicle Tefhan Samonte. Any problem ugly froggy girl?" I said while taas my kilay.

"So what kung yan yung name mo? And don't call me ulgy and froggy!" She said.

"Are you a tanga? Diba you ask kung who I am? And why its true naman na your ugly froggy e!" I said. Huh. Serves you right!

"Miss! Sumosobra kana a! Ano bang gusto mo?" Sabi ni boy.

"Maka date ka." I said. Then I saw bou's eyes and its kumikinang like star. Duhhh. Feelingero tong shokoy na toh!

"WHAT THE HELL MISS?! BOYFRIEND KO ITO, KAYA WAG MO KAMING GULUHIN!" sabi ni Frog.

"Well.. hindi ko naman kayo ginugulo. I just want you to have a happy valentine's day. Sooo.. are you happy now?" I said while smirking. Haha. "So what are you waiting for? Halika na boy." Sabi ko. At ang tanga, sinundan tlaga ako.

"MARK! AKO ANG GF MO HINDI YAN!" sigaw ni frog. Huminto ako ng paglalakad pati rin si boy.

"Tanga, tawag kana ng gf mo. Happy Valentine's day." After that I walked away and iniwan ko silang nag aaway duon. Hahaha. Perfect!

"What the hell missy?!" OMOOO! S-SI DARRYL. OMGGGGG!

"Uhm. Sorry." Sabi ko. Kasi naman e. He's my ultimate crush!

"Sa susunod wag kang tatanga tanga." Sabi niya. Ouch. </3

*homey

Wala ako kinibo pag dating sa bahay ko. Masakit kasi e. Ganto ba talaga pag may crush? Or... mahal ko na siya? Hindi tuloy ako conyo ngayon. Hays. :(

Secretly married to my boss..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon