Charmaine's POV:
Nasa resort kami ngayon. Resort ng mga Dela Fuente.
Kasama namin ang barkada at sila mommy and daddy pati narin ang parents ni Zach.
"Mom, meron ka po bang dala na bubbles?" Tanong ni Kween.
"Yes baby. But be careful, okay?" Sabi ko. Tumango naman siya at binigay ko na sakanya yung bubbles.
Si King naman ay nag babasa ng book at ang title ay 'secrerly married to my boss.' Tinanong ko siya kung may bad pero sabi niya wala.
"Zach, ano na nga palang resulta sa office?" I asked. Nagkaproblema kasi.
"Ayos na po baby." Sagot naman niya. Tumango ako.
"Mommy and mama, yung flower shop ba natin ay malago na?" Tanong ko. May flower shop kasi kaming tatlo. Minsan nalang rin kasi ako makadalaw kaya hindi ko alam kung may lumalago ba ang kita.
"Yes!" Sagot ng mommy ko.
"Actually we're planning to renovate the shop." Sagot naman ni mama. Zach's mommy.
"Good idea po iyan. Ako naman po masyadong busy sa house kaya I'm planning to build a coffee shop. Yung malapit lang sa bahay." Sabi ko. Kasi dream ko kasi yun. Actually graduated ako ng culinary. Kaya magaling akong magluto.
"Agree kami." Sabay na sabi ni Mommy and mama.
"Ano iyon baby?" Biglang tanong ni Zach. Tapos sila daddy and papa.
"I'm planning to build a small coffee shop. Yung malapit lang sa bahay kasi nakaka boring sa bahay. Kung okay lang naman sayo." Sabi ko. Tumango naman siya.
"Okay lang sakin yan. Kasi duon naman sa bahay titira ang parents natin." Sabi niya.
"Thanks!" I replied. He just smiled.
"Gurl ambabait ng junakis mo! Inggit ako." Sabi ni Paroutie. Haha! Pano banaman. Yung mga anak niya ang susuplado at suplada! Si Zea lang ang babaeng anak niya. Ang anak ni Lora at ang anak ko lang ata ang binabaitan niya.
"Haha! Mataray ka kasi at yung asawa mo!" Sabi ko. Nag pout naman siya.
"Look tita's, tito's, mommy, daddy, grandparents, and friends o!! Tignan niyo yung girl na iyon, kung makapagsuot ng swimsuit kala mo naman ang ganda ganda at ang sexy sexy. Pang poste lang naman ang katawan." Sabi ni Zea. See? Maldita diba? HAHAHA!
"I know right!" Sabi naman ni Kween, Bella at LJ. Si Kween, ay super spoiled brat. Kasi nga nag iisang babae lang.
Ilang years na ang lumipas. Ang panganay ko ay 13 na. At si Kween at King ay 10 na at yung triplets ko naman ay 6 na. Parang kailan lang e.
"Babies ko!! Halika na! Tama na ang swimming, at kakain na tayo!" Sigaw ko sa mga bata.
"Okay mom!" Sigaw pabalik nila saakin.
"Mommy! I don't like this food. I like pizza!" Sabi ni Kween. Spoiled brat. Nagiisang babae lang kasi e.
"Okay baby. Meron dito, look oh." Sabi ko at pinakita ko sakanya ang pizza.
"Thank you mommy! By the way mom, I change my mind. I love this shrimp na pala." Sabi niya at kinain ang shrimp.
Speaking of the shrimp. Maraming shrimp talaga dito sa resort! Kung makatikin sa mga asawa namin, kala mo naman walang kasamang asawa't anak. Tusukin ko mga mata nila e.
"Hey! Babe! Bat at tulis nanaman ng nguso mo?" Tanong sakin ni Zach.
"Kung makatingin kasi sayo yung mga babae e. Nakakainis." Sabi ko while pouting. >...<
"Kasalanan ko bang pogi ako?" Sabi niya. Utoth nya po.
"Naman eeeee!" Pikong sagot ko.
"MOMMYYYY!" sigaw ni Kween.
"Why baby?" Tanong ko.
"Wala lang po. Hehe!" Sabi niya. Umiling iling lang ako. Kala ko kung ano. Haha!
SORRY MATAGAL UPDATE. BASAHIN NIYO YUNG PAG DATING NG PANAHON. NANDUN YUNG REASONS KUNG BAKIT NATAGALAN ANG PAG UPDATE KO DITO. KBYE. MWA! NEXT NA NITO YUNG EPILOGUE TAPOS MAY SPECIAL CHAPTERS PA SO DONT WORRY.
BINABASA MO ANG
Secretly married to my boss..
FanfictionCredits: @KaiKaura hi ate! Thank you sa cover.