.3

28.1K 413 9
                                    

"Hey you!" Sabi ni.. Makyla. She's bitch. But.. she's my bestfriend too. She hate Lora that much.

"Kyla! God know how I miss you!" Me.

"I miss you too! But.. minsan matuto kang lumaban. Baka sa huli, ikaw ang magsisi. Baka sa huli, sakit at poot ang maramdaman mo. Baka sa huli, betray at galit ang maramdaman mo. Sooner or later you'll know. I'm just sayin'. Bye." Then she's gone. Weird. Tch. Makauwi na nga lang.

@my home

"Zach?" sigaw ko. kasi pag pasok ko wala siya e. "Zach Ivan!" sigaw ko. bwiset asan na yun? tsk. lumayas ata. bwiset. sayang pagod ko. baka pumunta siya sa 'BABE' niya. makapasok nga sa kwarto nun. bakulaw e, di pa ako nakapasok sa kwarto niya. wowww! ang gandaaa! man na man tlaga yung kwarto niya. ang bangoww! biglang nag ring yung phone niya. wow! himala hindi niya dala.

Bella Babe calling..

bella? sino to? tapos babe? watdahek. masagot nga.

"hello?" sabi niya. omg. si Lora ba to?

"h-hello who's this? I'm his wife." me. then toot toot.

KABOSES NIYA SI LORA!! SH*T. HAYS. THINK POSITIVE MAINE. HINDI IYON SI LORA. HINDI SIYA YON.

"SINONG. NAG. BIGAY. SAYO. NG. PERMISO. NA. PAKIELAMANAN. ANG. CELLPHONE. KO?" He said.

"Bakit, may masama ba?" Tanong ko.

"Tch, umalis ka na nga lang." Sabi niya. Edi umalis kung umalis. Letche.

Secretly married to my boss..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon