1.11: My Akwe Date

232 15 10
                                    

...

"Ok. Kindly pass your assignments tomorrow. You may take your break."

Haaaaaaaay~ Lunch time naa~!

Gutom na talaga ako super duper as in~!!!

Mabilis na nagsialisan ang mga classmates ko. Si Yash at Vince nauna na. Habang ako, eto oh, tengga sa pagsusulat ng notes! Aish~!

Epal kase tong Cloud na to. Ang gulo gulo. Kinukulit ako ng bongga habang nagk-klase. Di tuloy ako makapag jut down ng maayos.

Like duh~ Nagpapakatino na kaya ako~ -_-

"Huy Tol. Maya na yan! Gutom na ako." Si Ulap nagsalita. Nakaupo na sya sa desk sa gilid ko at pinagsisipa ang table ko. Aish~!

"Magtiis ka nga dyan! Kasalanan mo naman to kung bakit di ko pa tapos tong notes ko eh. Kulit mo! Tss." Pataray kong sagot sa kanya. Pero di naman talaga taray yun. Acting ko lang yun. Nuba~hahahaXD

"Tsss. Kelan ka ba naging grade conscious ah? Himala ah?"

"Graduating na kase tayo Ulap. Kaya nagpapakatino." -_-

"Sabihin mo, nagpapaimpress ka lang kay Vincent kase nasa top 5 sya. Tss." Parang baliw na sabi nya bigla.

"Bat mo ba laging sinisingit si Vince sa usapan ah? Tss. Nananahimik yung tao." Asar na sabi ko. Ano ba kase kinalaman ni Vince dito seriously? -_-

"Pinagtatanggol mo pa. Yeeei~" ^^ -Ulap.

Anak ng pating tong si Cloud. T_T Di ko nga gusto si Vince eh~ Ikaw kaya yung gusto ko~ Manhid! Manhid!

"Aish! Tumahimik ka na nga dyan! Kung gusto mo nang kumain, mauna ka na sa Ambrosia's. Dun ka nalang kumain. Matagal pa to." Tuloy parin akong kumokopya. Kailangan ko tong matapos kase di ko magagawa yung project namin. Tungkol kase yun dito eh.

Bagong buhay lang ang peg ko ngayon iih~

"Tss... Sige bibili nalang ako sa Ambrosia's. Gutom na talaga ako ih. Di ko na kakayanin. Kumain ka ng matino ng lunch ah!"

"Oo na~! OA talaga. Sige alis na! Chupi!"

"Grabe naman kung maka chupi! Tsss. Sige na. Una na ako." Tinapik nya ako sa balikat ko tas kinuha yung backpack nya.

"Geh." At umalis na sya.

Okay Thea. Kailangan mo nang matapos to. Gutom ka rin diba? T_T

Kaya ko to HWAITING! ^0^

***

(Yassi's PoV)

Hello Guiz~!

Lunch time na atlast!

Nauna na ako kay Besh sa pag-alis sa room tutal she's busy taking some notes. Creepy nga eh. Ilang days lang na magkatabi sila ni Vince, nahawaan na agad sya. Bad news nga lang kanina, epal tong Nimbus Cloud. Di na tuloy magkatabi si Vince and my Besh~ Hmp.

Nga pala. Papunta na pala ako sa Ambrosia's ngayon. Gonna buy my lunch. Parang gusto ko ng pakbet ni Manang Dona ngayon. I don't know why. Parang nag crave ako bigla simula nung mapanood ko kagabi yung niluto sa isang cooking show. Bibili narin ako ng pizza, icecream, tas st—

Wait a minute.

O_O

Si Honey Punch ko ba yun?

Agad kong ifinocus yung tingin dun sa boy na papasok ng Apollo's hall.

OMYGASHASSDFGGGHJK.

It's him talaga~

In Love With My Casanova Best Friend #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon