1.5: Snob

292 17 3
                                    

*****

1.5: Snob.

...

Good morning Philippines! Good morning world! ^0^

.

Yup! Good mood na ako unlike kahapon. Ang ganda lang kase ng gising ko. Wala naman akong napanaginipan. Masaya lang talaga ako sa lakad namin kahapon ni Vince! That's why. Hehe. ^_^

.

Kahapon kase, pagkatapos nyang manlibre ng cookies and cream ice cream, pinasyal nya ako sa bagong park sa tapat ng mall. Naglibot libot kami habang nagk-kwentuhan. Ang saya kausap nitong si Vince, in fairness. Hehe.

.

Mga gabi narin kami nakauwi kahapon. Hinatid pa nga ako eh. Mabuti wala pa si Mommy. Baka ano pang isipin nun.

.

Maaga akong gumising ngayon. Wala lang. Good mood lang. hehe.

.

"You make me smile like the sun... Fall out of bed... Sing like bird... Dizzy in my head... Hmmhmmhmm... Crazy on a Sunday night... You make me dance like a fool...Forget how to breathe... Shine like gold... buzz like a bee... Lalalalala can drive me wild... Ohh, you make me smile..."

.

Ako pala yung kumakanta!

.

Akala nyo ba si Yeng yung kumakanta? Kayo naman!

Sa banyo ko lang kaboses si Yeng kaya dito lang ako kumakanta habang naliligo. Lels.

.

Matapos kong maligo, nagbihis na ako ng uniform saka inayos yung mga dadalhin ko sa school. Wednesday na pala ngayon. Pangatlong araw na pala ng pasukan. Galing ba? Tatlong araw pa lang pala noh? Lels.

Pagkatapos mag-ayos ng gamit ko, bumaba ako papuntang dining room.

.

Actually, ineexpect kong makita ko si Cloud dun na ngumangata ng agahan... saka ko lang narealize na di pala kami nagpapansinan ngayon. T_T

.

Oo nga pala. Di pa kami nag-aayos hanggang ngayon.

.

Malamya akong umupo sa mesa ko at matahimik nalang na kumain ng almusal.

.

Haaaaysss. Parang wala na syang balak pansinin ako eh. Mukhang wala syang plano para makipagbati.

.

Tampo ba sya dahil sa partner thingy? O nagsawa na syang kausapin ako at mas prefer na nya yung mga kalandian nya over me?

.

Ang topak ko kase kahapon e! Ngayon ko lang narealize na ang OA ng reason ko para magalit sa kanya. Haaaaysss. Nagsisisi na tuloy ako sa di pagpansin sa kanya kahapon. T_T

.

"O Baby Pie?" bilang sumulpot si Mommy galing sa kusina. Suot parin nya yung neon pink nyang apron at hulaan ko, nasa ilalim na naman nun yung dress nyang suot tuwing work.

.

"Good morning Mommy~"

.

"Good morning din Baby." Bati nya saka inikot ang mata sa dining room na parang may hinahanap. "Ohh? Bat wala ata yung sundo mo?"

In Love With My Casanova Best Friend #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon