1.15: Stay Close...

158 12 3
                                    

...

(Yassi's PoV)

"The floor is now open for you. Party time everbody! Enjoy!" Biglang sabi na nung Emcee.

Nagsimula nang tumutugtog ng pang party party. Yeah~!

Isa isa nang nagtatayuan yung mga schoolmates ko at sumayaw sa gitna. Aw... I want to dance na~

Yayain ko kaya si Ian my loves sumayaw???

Mehehe. I like that~! Me and Ian dancing on the dancefloor. Yeeei~

<( ♥ 0 ♥ )> ~~~

Yayayain ko sya~! ^O^

Napalingon ako sa tabi ko para kausapin sana si Ian kaso it looks like Ian my loves and Erra are having an argument.

"Kuya naman~ sasamahan mo lang akong sumayaw~" T_T –Erra

"Tch." Parang inis na inis na si Ian dahil kay Erra, hinihila kase sya patayo.

"Ehhh~ Sige naaaa~" >0<

Di na sumagot si Ian. Tumayo nalang sya at nagwalk out.

Waaaaaaaah~!!! Asan sya pupunta??? Di ko pa sya nayayaya sumayaw~ T___T

"Kuya Iaaan~!" Nagdabog na si Erra.

Hala naman. T_T I need to follow him~!

Tumayo agad ako sa upuan ko at sinubukang habulin ang aking prince charming pero bago ko pa sya naabutan, may humila agad sakin sa likuran ko waaaa~

"Ano? Susundan mo na naman?"

Agad akong napalingon. Grrr. This Dino-saur again???

"Pake mo?" Binawi ko yung kamay ko sa kanya.

"I'm your date now kaya may pake ako." Huh? Really?

"Ow. Let me clear this to you." I raised my eyebrow at him. "Ikaw lang ang may gusto nito."

"Anong ako lang? Gusto mo rin to noh. Pumayag ka nga eh."

HUH! This Jerk!

"Napilitan lang ako! Kase sabi mo na you'll send me to office pag hindi ako sumama sayo!"

"Weh. Pinapili kita remember? May choice ka na umayaw pero um-oo ka." *smirks*

"Ow really??? Di ba ang tawag sa ginawa mo BLACK MAIL? Di yun choice! I don't have a choice you stupid Bastard!" This Jerk really gets into my nerves! He's ruining my night! Gawd!

"Okay. Sige. Blackmail yun. Yep. Pero sa dulo kahit balibaliktarin, I'm your date now. Kaya comm'on and dance with me."

What? Dance with whom?

"What the..."

"Comm'on Baby girl! The floor is waiting for us."

"You Jerk—WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH~!!!!"

Hinila nya ako saaa dance floor habang sya naman, tawa ng tawa ng tawa!

Oh my. This might be my biggest nightmare I've ever had. TTOTT

***

(Thea's PoV)

"WAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!"

Sino yun?

Ayun! Si Besh pala! Waaah~!!! Kinaladkad sya ng kadate nya! Grabe!!!

Halos lahat ng tao nakatingin lang sa kanila. Halaaa~ Bat naman ganun yung ka-date ni Besh??? Sapilitan talaga???

In Love With My Casanova Best Friend #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon