A/N: Thank you sa mga nagbabasa nito. Sobrang nat-touch ako, yeh know. hihih. Nalingat lang ako saglit, 2.1 Reads na! Tenchu tenchu!
At dahil sa masaya ako, medyo mahaba ata tong update ko. XD sana magustuhan nyooo~!! ^_^
***
1.19: Sabaday : Happy Day!
...
Babay June, Hello July!
Ang bilis lang ng araw. Parang kelan lang kase bakasyon pa namin at parang kelan lang din yung first day ng class.
Naging masaya naman ang unang tatlong araw ng July ko, lalo na kase kasama ko na lagi si Ate Sunny~! At shempre, pag andyan si Ate Sunny, andyan din si Ulap~! Ahohoho. *0* Lagi na silang dalawa nagdidinner sa bahay namin tas chickahan todamax. Ang saya lang~!! ^0^
Pero kung masaya ang simula ng buwan ko, si Ulap naman ata minamalas. -_- Tinatadtad kase namin sya ng asar ni Ate Sunny. Kaya ayun! Banas na araw araw. XD Tuwing andyan lang kase si Ate Sunny saka lang ako nagkakalakas loob na mang-asar sa isa.
"Oy Besh."
Napabalik ako sa kinauupuan ko dahil kay Yash. Kanina pa pala ako nakatulala sa labas ng café na tinambayan namin.
"Iinumin mo ba yang coffee mo? Baka lumamig na yan. Di na masarap." Sabi nya bago humigop ng kape nya sa tasa.
"Pinapalamig ko lang ng konti." Napasabi ko naman.
Hinalo ko muna ang coffee ko (na medyo malamig na nga) bago ko ininom.
Yebaah~ Sarap talaga ng coffee dito sa Owl's Café. Hihih.
Unang Saturday ngayon ng July, at dahil wala kaming pasok, ayun! Nagyaya si Ate Sunny na mamasyal kami kasama si Besh Yash! ^0^
Dapat nga kasama daw si Ulap eh (tagabitbit ng pinabili nila), kaso nga lang may practice pala sila ngayong sabado ng team nya. T3T
"Girls! Selfie nga tayo~" ^_^ Sabi ni Ate Sunny na nakaupo sa harapan namin. Dala dala nya ang bagong phone na padala ni Tita Barbs para sa kanya. Richkid! Char!
"Goraaa~!!"
Ginamit nya ang front cam at nilapatan pa ng effects para maging mas maganda ang kuha. Mamaya maya pa...
"Itaas nyo yung kape nyo dali! Para kita sa camera." Sabi ni Ate habang humahanap ng magandang angulo. "Okay. Eto na. One, two, three. Coffee!"
"Coffee!"
Click.
Akala ko matatapos na yun sa isang click. Ang dami pang kuha ni Ate! Selfie lord mats?
Pagkatapos ng selfie session namin, bumalik ulit kami ni Yash sa pag-inom ng kape namin.
"Ate Sun~ Anong plano natin pagkatapos ng café?" tanong bigla ni Besh kay Ate Sun na kanina pa tapos sa iniinom nyang kape. Nakadalawang tasa lang naman sya guiz. Coffee monster mats. -_-
"Wait~ May prinepare ako!"^^
May dinukot sya bigla sa bulsa nya at TADA! May maliit syang notebook na nilabas. Mabilisan nyang binuklat ito at hinanap ang tamang page bago ito inilapag sa harapan namin.
"Basahin nyo~" ^0^
Nagtinginan muna kami ni Besh bago namin binasa ang nakasulat sa maliit na notebook na yun.
♥BONDING TIME WITH MY BESTIES(PLANS)♥
1. Drink coffee (Owl's)
2. Watch movie (INSURGENT!♥)
BINABASA MO ANG
In Love With My Casanova Best Friend #Wattys2016
Genç Kurgu• • • Naramdaman nyo na bang: a.) Gusto mo sya makasama araw araw... b.) Di makukumpleto ang araw mo pag di mo sya nakausap... c.) Tuwing nandyan sya, lumalakas ang tibok ng puso mo, nanlalambot ang mga tuhod mo, o kaya parang may kung anong firewo...