61
Minsan kailangan mong tanggapin na may taong kaya kang pakiligin pero hindi ka kayang mahalin.
62
Ang tubig lalabo pag may humalong lupa. Parang pag-ibig. Ang relasyon, lalabo kapag may humalong hampas-lupa.
63
Ang mga taong matatalino, bobo sa pag-ibig.
64
Di porket di na kita pinapansin, di ka na mahalaga. Mahirap lang talagang pumapel sa buhay ng taong busy sa iba.
65
Kahit kontrolin mo ang isang tao para magbago sya, useless pa din yun kasi nasa kanya pa din ang desisyon kung magbabago sya..
66
Mas nagsasabi pa ng totoo ang kaaway mo kesa sa mga kaibigan mo.
67
Kaya kitang pasayahin kahit hindi ako parktisado pero hindi kita kayang lokohin kahit batikan na ko.
68
Sa panahon ngayon, uso ang sweet sweetan. Pag nainlove ka, talo!
69
If we were really meant for each other, we will meet again. Somewhere, somehow, but not now.
70
Ilang minutong sarap, habang buhay na hirap.
71
Girl: heybabe, what’s your favorite position?
Boy: when I get down on my knee and ask you to marry me.
72
Hindi oras oras naiisip kita, pero wag kang mag-alala. Araw araw naman mahal kita.
73
Of all the things that I started to do, loving you is the one I’d never finish.
74
Di importante kung mahal mo ko o mahal kita. Ang importante, mahal natin ang isa’t-isa.
75
Pwede ba, kung wala kang magawa, mahalin mo na lang ako.
76
Minsan nakamove on na kayo ng ex mo pero yung mga tao sa paligid nyo ang di makaget over sa love story nyo.
77
Ang love parang holdapan, nasa sayo ang desisyon kung ipaglalaban mo ng patayan o bibitawan mo na lang kasi takot kang masaktan.
78
Konti na lang ang magandang nagseseryoso, papakawalan mo pa ba ko?
79
Masaya nga ba ko e wala ka na sa piling ko?
80
Ang dota na ata ang nakilala kong pinakamalandi sa lahat. Akalain mo, naakit nya halos lahat ng lalaki?
Page 4
BINABASA MO ANG
GM World/Quotations (500)
RandomWala akong magawa eh. Punong puno memory ng phone ko kasi hindi ko naman naiggm lahat ng quotes na sinesave ko kaya eto, shinare ko na lang sa inyo. I hope babasahin nyo kahit madaming errors. :) --- mheco :__)))