Page 3

3.1K 25 1
                                    

41

Ang bilis ng panahon. Parang dati, crush ko lang sya, ngayon ex ko na.

42

Learn to appreciate the rainbow after the rain. Its just like loving again after experiencing the pain.

43

Minsan naisip ko, ikaw naman kaya ang lumugar sa sitwasyon ko. Para malaman mo kung gaano ako nasasaktan ng dahil sayo.

44

Why does cupid never grew up? Because it symbolizes that love never get old. And why does he throw arrow to the heart? To remind us that true love hurts.

45

Wag mo asahang magrereply sya lalo na kung alam mong para sa kanya, di ka ganun kahalaga.

46

Laughter is the best medicine but if you laugh more than necessary, you really need medicine.

47

The best way to start a new day is to clean your heart: no hate, no fear, no shadow of loneliness. Enjoy the gift of life. Wear a smile.

48

You don’t know how bad I want to say I miss you but it wont change a thing so I’ll keep pretending I don’t.

49

Yung patagong kilig na nararamdaman mo kapag magkatext kayo.

50

Hindi mo kailangang maging karelasyon ang taong mahal mo. Pwede mo namang iparamdam sa kanya na mahal mo sya kahit kaibigan ka lang nya.

51

Masakit umasa sa  wala. Mahirap magtiwala pag minsan na itong nasira. Masakit magmahal ng taong may mahal ng iba pero mas masakit yung ipinaramdam nyang ikaw ang pinakamamahal nya tapos reserba ka lang pala.

52

Di mo kailangang umubos ng isang minuto para sa isang tao ni hindi ka mabigyan ng isang segundo.

53

Its called flirting when you’re in a relationship but its called being friendly when you’re single.

54

Kung tapat ka sa taong mahal mo, nakatalikod man sya o malayo sayo, di mo papatulan ang taong lalandi sayo.

55

Sa bahay nganga. Sa school shunga. Sa pag-ibig tanga. Ano friend? Bigti o laslas?

56

Minsan namimiss ko din ang feeling na may naghihintay magising ako at may nag-aabang ng text ko.

57

Technically, im single but my heart is taken by someone I cant call my own.

58

It doesn’t matter who hurt you or broke you down. What matters is who made you smile again.

59

Natatakot akong buksan ulit ang puso ko. Baka kasi maling tao nanaman ang makapasok dito.

60

Yung feeling na pinipilit mong maging masaya sa harapan nya kahit sa totoo, nasasaktan ka.

Page 3

GM World/Quotations (500)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon