Last chapter na 'to! WAAAAAHHHHH! Mag-gagawa ako ng bagong compilation. Kaso, nag-iisip pa ko ng bagong title. Ang hirap kasi eh. XD
481
Happiness is not about collecting material things or beautiful memories. It's about having a deep feeling of contentment.
482
Dear tummy, sorry for all the butterflies. Dear pillow, sorry for all the tears. Dear heart, sorry for all the damage.
483
Okay na lang na asarin mo ako basta siguraduhin mong abot abot ang lambing mo 'pag napikon ako.
484
Hindi ko ginustong mainlove ako sayo. Kung ikaw at ako ang target ni kupido, ano pa bang magagawa ko?
485
Si Cinderella hinubad lang sapatos n'ya, nahanap na prince nya e 'yung iba, hinubad na lahat, iniwan pa rin.
486
The best love story is when you fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time.
487
Kinausap lang kita saglit, minahal mo na 'ko agad. Yung totoo, love o crush?
488
Nilandi ka lang ng ilang oras, mahal mo na agad. Yung totoo. Rush hour, o tigang?
489
A friend is one of the nicest things you can have and one of the nicest things you can be.
490
Ang plastic na tao, parang cross stitch. Maganda sa harap pero pangit sa likod.
491
Life is a song, sing it. Life is a game, play it. Life is a challenge, meet it. Life is a dream, realize it. Life is a sacrifice, offer it. Life is love, enjoy it.
492
Mahilig akong magtago ng nararamdaman ko. Ayokong ipakitang nasasaktan ako. Ayokong maging mahina sa paningin ng ibang tao pero mas masakit palang pigilin ang luhang pumapatak kung pati ang puso mo, gustong umiyak.
493
Sabi nila, swerte daw ako kasi lahat ng gusto ko, nakukuha ko. Alam mo, mali sila. Bakit ikaw? Gustong gusto kita pero bakit 'di kita makuha?
494
Barkada ko? Mga estranghero at estranghera pero sila yung deserving na bansagang, 'one in a million'.
495
Nung bata pa 'ko, tuwang-tuwa silang turuan akong maglakad pero ngayon, galit na galit sila 'pag meron akong lakad.
496
'Wag kang aasa sa simpleng sweetness n'ya kasi baka mamaya, ang akala mong love story, toy story lang pala.
497
You can't buy happiness, steal it!
498
Sabi nila, 'pag may taong umalis, may dadating na bago. Sus! Kahit 'di na sila dumating, 'wag ka lang aalis.
499
Being close to one person is the start of being in love secretly, and unexpectedly.
500
I'm sure you were born in this world as a cute baby. Now that you've grown up, I have one question. Ano nangyari?
BINABASA MO ANG
GM World/Quotations (500)
LosoweWala akong magawa eh. Punong puno memory ng phone ko kasi hindi ko naman naiggm lahat ng quotes na sinesave ko kaya eto, shinare ko na lang sa inyo. I hope babasahin nyo kahit madaming errors. :) --- mheco :__)))