PLUG MUNA: EXTERNAL LINK! :)
221
Yung feeling na hinulog mo na lahat ng tinidor sa bahay nyo, wala pa ding dumadating na lalaki sa buhay mo.
222
I admit I’m not pretty but I have my own way of doing things that build your insecurity.
223
Alam mo ba kung sino ang pinaka-swerteng tao sa buong mundo? Sya yung taong minahal ng taong mahal ko.
224
Hindi sapat ang ikaw para maging Masaya ako. Kailangan pa din talagang maging tayo para kumpleto.
225
Kung patuloy mong babalikan ang nakaraan, sana naging major in history ka na lang.
226
Why do we close our eyes when we sleep, when we cry, When we imagine, when we kiss? Because the most beautiful things in life are unseen.
227
Makati? Lugar yan, wag mong ugaliin.
228
PSP ka ba? Pretty sa picture, pangit sa personal.
229
Inlove ako at kapag tinanong mo kung sino, ano bang pangalan mo?
230
Daig ng nagmamaang-maangan ang tanga.
231
Old people? You’re too young to be in love.
Me? No! you’re just too old to remember what love is.
232
It only hurts when you stop moving on and pretending it doesn’t hurt.
233
A good boyfriend will never change anything about you, except your last name.
234
Do you know why God created tomorrows? So everyone can move on from a bad yesterday.
235
I really fall in love with a guy who treats me like his best friend and love me like a princess.
236
Masama din magpanggap na okay ka lang. don’t hide behind a fake smile, sometimes its not okay to be okay.
237
Sabi ng iba mali daw na magmahal sa taoong bihira mong makasama at lalo na sa di mo laging nakikita. Sabi ko naman, every time I give love, I use my heart, not my eyes.
238
You treat me good, I treat you well. You treat me bad, I treat you hell.
239
Hindi ko ginusto na magkagusto sayo. Dumating na lang yung panahon na bawat paglingon ko, ikaw na ang hinahanap ko.
240
Sometimes, people are beautiful. Not in looks, not in what they say. Just in what they are.
Page 12
BINABASA MO ANG
GM World/Quotations (500)
RandomWala akong magawa eh. Punong puno memory ng phone ko kasi hindi ko naman naiggm lahat ng quotes na sinesave ko kaya eto, shinare ko na lang sa inyo. I hope babasahin nyo kahit madaming errors. :) --- mheco :__)))