A/N:
Ano po bang magandang username? Magpapalit na po kasi ako for some personal reasons. It has something to do with my past po kasi. Hehe! :D
----------------------------
281
Nagseselos ka pero hindi nya alam. Pinagseselos mo sya pero ikaw pa din ang nasasaktan kasi wala syang pakealam.
282
Sabi nila, timer daw ako. Madami daw akong niloko at sinaktan. Kung totoo man ang sinasabi nila, ito naman ang sagot ko dyan. Lolokohin ba kita kung nakikita kong seryoso ka?
283
Problema kasi sayo, makakita ka lang ng babaeng maganda, crush mo na.
284
Your lips? I kiss that. Your body? I hug that. My smile? You cause that. Your heart? I want that.
285
Ang buhay ay parang klaseng walang teacher. Magulo man, Masaya naman.
286
Pag ako minahal mo sasakit ulo mo. Kasi sa bawat tingin mo sa iba, pektus ang aabutin mo.
287
I’m a girl. I cry for stupid boys. My room is a mess. Sometimes, music is my only friend. I’m not perfect but I’m me.
288
Isn’t it sad when you get hurt so much, you can still say “I’m used to it”.
289
Hindi lahat ng oras, kailangan mo ng karelasyon. Minsan, kailangan mo din mapag-isa para hanapin yung dating ikaw na nawala noong nagmahal ka.
290
Paano mo makikita o mapapansin ang halaga ng taong nagmamahal sayo kung patuloy mog isinisiksik ang puso mo sa taong ayaw naman sayo.
291
Sometimes you have to forget what’s done, appreciate what remains and look forward to what’s coming next.
292
Wag kang mapagod magmahal dahil ang pagmamahal, habang pinaglalaban, mas lalong nagiging makahulugan.
293
It is not for me to judge another man’s life. I must judge, I must choose, I must spurn, purely for myself. For myself alone.
294
Not everything you have today will stay forever. But there are things you would be glad to fight for just to have them a bit longer.
295
Ang pride ay para sa damit at hindi sa relationship.
296
No matter how simple and plain you are, there’s someone who will really look at you as if you’re the most perfect creature ever existed.
297
True friends are like parents, sometimes you don’t like what they’re saying, but they always love you enough to tell you what’s right.
298
Little by little, you may start to realize that you’re the one who’s making me happy.
299
Mahal kita. Mahal na mahal. Pero hindi ko kayang ipakita.
300
The difference between ordinary and extraordinary is that little extra.
Page 15
BINABASA MO ANG
GM World/Quotations (500)
RandomWala akong magawa eh. Punong puno memory ng phone ko kasi hindi ko naman naiggm lahat ng quotes na sinesave ko kaya eto, shinare ko na lang sa inyo. I hope babasahin nyo kahit madaming errors. :) --- mheco :__)))