101
Isang araw, magigising ka ding namimiss mo ko at wala kang magagawa kundi mayamot dahil hindi na ko sayo.
102
You didn’t broke my heart. You broke my faith.
103
Bigyan mo ng halaga ang taong nagmamahal sayo bago sya magising sa katotohanang madami pang iba bukod sayo.
104
Hearing you say I love you doesn’t mean everything. But you, loving me, means a lot to me.
105
Kung kaya ko lang ibalik ang panahon na tayo pa, matagal ko ng ginawa.
106
Nakakasakit din pala ang salitang kamusta. Lalo na pag ang nagsasabi nito ay ang taong dating nagsasabing mahal kita.
107
That awkward eye contact with somebody who used to mean the world to you.
108
Ang taong masayahin, pagdating sa pag-ibig, iyakin.
109
Ang bitterness ay panlasa. Hindi feelings. So kung may nagsasabing bitter ako, how come? Natikman mo na ba ko?
110
Kung tayo talaga ang para sa isa’t isa, tayo talaga. Pero kung hindi, punyeta! Pilitin mo! Ayoko ng iba.
111
Admit it. You care about someone who probably doesn’t care about you.
112
Alam ko anak ka ng tatay at nanay mo. Ang akin lang, baka gusto mo ding maging parents ang tatay at nanay ko.
113
Don’t change to make someone fall for you. Be yourself and let the right one love you.
114
Go for someone who is not only proud to have you but will also risk anything just to keep you.
115
You want to be a king? Then treat her like a queen.
116
When we were kids, sleeping is a punishment but when we started to study and to work, sleeping Is a reward.
117
Alam mo yung taong karapa-dapat ingatan habang buhay? Yun yung kahit imposible kayong magkatuluyan, hindi ka pa din iiwan.
118
May dahilan kung bakit nakilala mo ang isang tao. Maaaring kaylangan nyang ayusin ang buhay mo o ikaw ang magiging dahilan ng pagbabago nya.
119
Wag mo sasabihing past is past kung ang pag-ibig mo para sa kanya ay hindi pa kumukupast.
120
MENstruation. MENopause. MENtal breakdown. Did you notice how all girls’ problems begin with men?
Page 6
BINABASA MO ANG
GM World/Quotations (500)
RandomWala akong magawa eh. Punong puno memory ng phone ko kasi hindi ko naman naiggm lahat ng quotes na sinesave ko kaya eto, shinare ko na lang sa inyo. I hope babasahin nyo kahit madaming errors. :) --- mheco :__)))