381
May mga panahong nasasaktan ako pero ayokong ipaalam sayo dahil alam kong wala kang pakealam.
382
Ang katangahan ay hindi vitamins kaya wag mong araw-arawin.
383
May mga bagay talagang nakakamiss pero hindi na pwedeng balikan.
384
What does a crush means in google? Google answered, the person you love that will never be yours.
385
You know what makes people give up? Its when they gave their best and you still chose to hurt them.
386
I miss talking to you but Im trying not to care anymore.
387
The most painful words that you don't want to hear is: "I didn't ask you to love me so don't expect me to love you back."
388
Landiin ka man nng iba, wala akong pake. Kasi may utak ka naman para maisip mong taken ka na at nasa iyo na ang desisyon kung makikipaglandian ka.
389
Hindi porket naghiwalay sila noon e hindi na sila para sa isa't isa. Minsan, kailangan lang maghintay ng tamang panahon.
390
Walang bagay at hindi bagay. Basta mahal nyo ang isa't isa, yun ang mahalaga.
391
Minsan ang taong nagbibigay sayo ng inis at bwisit ay ang taong mahal mo na hindi mo matiis.
392
Wag mo kong tanungin kung bakit ikaw kasi ako kahit kelan, hindi ko kinwestyon ang sarili ko kung bakit ikaw ang mahal ko.
393
Babalik lang ang atensyon mo sa bagay na pinagsawaan mo na kapag nakita mo itong maganda at maayos sa piling ng iba.
394
Pag nanahimik, sasabihin guilty. Pag nag-explain, sasabihin defensive. Yung totoo!
395
Paano ko iintindihin ang sitwasyong hindi ko nga maintindihan!?
396
Pretending to be happy when you're in pain is just an example of how strong you are as a person.
397
Dude, pinagbabawal na ang mga plastic sa Pilipinas, pano yan? San ka lilipat?
398
Daddy, I may find my prince but you will still be my king.
399
Kung ano pinaparamdam mo sakin, asahan mo! Yan din ipaparamdam ko sayo!
400
I was told not to hurt the heart of the one I love but when I was busy taking care of that heart, I didn't notice that my own is slowly dying.
-
BINABASA MO ANG
GM World/Quotations (500)
DiversosWala akong magawa eh. Punong puno memory ng phone ko kasi hindi ko naman naiggm lahat ng quotes na sinesave ko kaya eto, shinare ko na lang sa inyo. I hope babasahin nyo kahit madaming errors. :) --- mheco :__)))