181
Minsan ang love parang si Rico. Minsan Blanco, minsan Puno. Pero minsan, hindi mo namamalayan, Yan na pala.
182
There are two things to make life easier. Just be yourself and be with me.
183
Don’t play all the time because when you are serious, they will think you are still playing.
184
My dream goes with 6, 5, 4, 3, 2, 1. 6 digits salary in 5 working days, riding in a 4 wheeled car, living in a 3 storey house with 2 lovable children and 1 faithful life time partner.
185
If you ask me how long I’ll be here for you, my answer will not be forever or always because it will be until you want me too.
186
Wag mo syang subukang agawin dahil baka mag-agaw buhay ka ng dahil sakin.
187
Pag ang babae, nag-I love you, asahan mong di yan matatahimik hangga’t walang I love you too.
188
Ok lang ako. Ang salitang punong puno ng kasinungalingan ng mga taong itinatago ang sakit na nararamdaman.
189
Kahit gaano pa kayo katagal, darating pa din yung oras na magiging istorya na lang kayo.
190
Ako yung tipo ng taon na kahit kiligin at magka-crush sa iba, ang puso ko, seryoso pa din sa isa.
191
Hindi masama ang magkamali. Ang masama ay yung hindi ka nagbago at nanatili kang mali.
192
Minsan, kailangan mo din kapalan ang mukha mo para malaman ng iba na hindi ka basta-basta.
193
Bakit ba hindi pa din naimbento ang gamot sa taong hindi marunong makuntento?
194
Mahirap mabuhay sa mundo ng nag-iisa. Kaya nga nandito ako para samahan ka.
195
When a girl cries over a boy, she really loves him. When a boy cries for a girl, he will never love another girl like her.
196
Pasikat? Dun ka sa solar system! Palitan mo ang araw!
197
Di naman talaga maiiwasan makipag-text ako sa iba pero once na magtext ka na, asahan mong wala na akong time para sa kanila.
198
Nung tayo pa, ikamamatay mo ang mawala ako. Ngayong wala na tayo, totohanin mo naman yung sinabi mo.
199
Being someone’s first love is great but being their last is beyond perfect.
200
Silence and smile are two most powerful tools in life. Smile is the best way to solve many problems and silence is the best way to avoid many problems.
Page 10
BINABASA MO ANG
GM World/Quotations (500)
RandomWala akong magawa eh. Punong puno memory ng phone ko kasi hindi ko naman naiggm lahat ng quotes na sinesave ko kaya eto, shinare ko na lang sa inyo. I hope babasahin nyo kahit madaming errors. :) --- mheco :__)))