Page 7

2.2K 11 0
                                    

121

Minsan dapat matuto tayong bumitaw dahil mas okay na maging malungkot panandalian kesa magmukhang tanga ng matagalan.

122

Sa lahat ng emosyon na pinapakita ng tao, selos ang pinakamahirap na itago.

123

How many chances does a person deserve to have? Enough to make things right but not too much to ruin the importance of chance.

124

Yung nag-uusap kayo ng ex mo tapos bigla silang kakanta ng muling ibalik? ANO!? Anong muling ibalik? Muling ibalik ang lahat ng sakit!? Wag na lang!

125

Hindi mo kailangang hanapin ang saya sa piling ng iba dahil kung marunong kang magpahalaga, sakin pa lang kuntento na.

126

Paano mo masasabing mahal mo sya kung nakikinig ka sa sinasabi ng iba? Tandaan mo, ikaw ang nagmamahal, hindi sila.

127

Madali man akong magalit at magtampo, kahinaan ko pa din ang sorry at I love you mo.

128

Kung nakalimutan ka nya na parang may amnesia, tiisin mo sya na parang nag-anesthesia.

129

Kaya mo nga akong palitan, di mo naman makakalimutan ang pagmamahal at lambing na sakin mo lang naranasan.

130

Kung naging pangarap kita, ngayon naging bangungot na.

131

Kung mababaw ang dahilan kung bakit kita minahal, lalaliman ko na lang ang paraan kung bakit tayo magtatagal.

132

Bakit sa dami ng ibibigay ko, puso ko pa ang tinanggihan mo.

133

Di tanga ang taong sobra magmahal. Mas tanga ang taong minahal na ng sobra, nakuha pang maghanap ng iba.

134

Sa bawat maling desisyon na nagagawa natin, may mga bagay o tao na nawawala sa atin. At di lahat ng nawawala, nakakaya nating bawiin.

135

May mga bagay na kahit naiintindihan mo na ang dahilan, di mo pa din maiwasan ang masaktan.

136

They say, give your blessings to the less fortunate, the reason why I gave him to you.

137

Don’t be a woman who needs a man. Be a woman a man needs.

138

Let go of the past. Move on through the future and live the moment.

139

Sometimes, I pretend that I don’t care but really, I care more than anyone else ever will.

140

Di sa porma gumagwapo ang isang lalaki kundi kung paano nya alagaan ang isang babae.

Page 7

GM World/Quotations (500)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon