401
I want to love someone whose heart has been broken so they knew how it feels and won't break mine.
402
That one person that comes into your mind and makes everything a lot better.
403
Minsan, gusto ko ikaw ang mapunta sa sitwasyon ko ng malaman mo kung gaano ako nasasaktan dahil sayo.
404
A promise means everything but once its broken, sorry means nothing.
405
Sana ako na lang yung pinakacorny mong joke. Para masabi mong ako na yung last mo.
406
Why do we have to shed so many tears to a person before we realize that that person is not good for us?
407
You never stop loving a person. You just learn to live without them.
408
SELOS - limang letrang salita na libong sakit ang pinapadama.
409
She's great, she's very nice. But the problem is, she's not you.
410
Papogi ka ng papogi, torpe ka naman.
411
Paano ako susuko kung puro never give up na t-shirt ang nakikita ko sa paligid ko.
412
Hindi lahat ng bagay, alam ng google. Bakit? Alam ba nya kung gano kita kamahal?
413
When I'm crying and someone hugs me, it makes me cry even more.
414
Ang daling matulong, ang hirap bumangon. Ang daling mahulog, ang hirap mag-move on.
415
Ngayon, mas tumatagal pa ang utang kesa relasyon.
416
Kapag ako'y umiyak ng dahil sayo, napakaswerte mo. Hindi dahil napaiyak mo ko, kundi dahil senyales to na minahal kita ng totoo.
417
Kapag nagmahal ka ng dalawa, piliin mo pareho. Tutal malandi ka naman, mahalin mo na lahat. NAKAKAHIYA NAMAN SAYO.
418
Love is not all about happiness. It's more on sacrificing.
419
Wag mong ipagmalaking pinagtripan mo lang ako. Baka kasi matameme ka kapag nalaman mong sinakyan ko lang ang trip mo.
420
Lahat ng nagmamahal, marunong magpatawad.
BINABASA MO ANG
GM World/Quotations (500)
RandomWala akong magawa eh. Punong puno memory ng phone ko kasi hindi ko naman naiggm lahat ng quotes na sinesave ko kaya eto, shinare ko na lang sa inyo. I hope babasahin nyo kahit madaming errors. :) --- mheco :__)))