Page 11

1.9K 12 0
                                    

201

I get jealous. I get mad. I get curious but that’s just because I care.

202

So many people walk on this planet yet no one walks with me.

203

One of the most amazing things in the world is having someone fall with you who you thought you never had a chance with.

204

I’ve tried the water company, the electric company and the telephone company. But what I miss the most is your company.

205

Be a better person. Make your enemies happy by giving them more reason to hate.

206

Being single only means that you are patient enough to wait for someone you deserve and who really deserves you.

207

Ang tunay na relasyon ay parang Tom and Jerry. Palaging nag-aaway kahit na sa maliit na bagay pero kahit kelan, hindi naisip maghiwalay.

208

Explaining why I love you is like trying to explain the colors to a blind person. The words may be understood but the concept remains mysterious.

209

Kung nanlalamig na sayo ang mahal mo, sunugin mo. Kasama yung malanding pinag-iinitan nya.

210

The hardest thing in life is to watch someone you love, love someone else.

211

Ang pag-ibig, paranng bagyo. Iiwan ka na parang walang nangyari.

212

I’m shy at first but I can do the stupidest random shit when I get comfortable to someone.

213

Mayaman ako pag kasama kita. Mahirap kasi pag wala ka.

214

Naaalala mo ba nung minsan nakatitig ako sa iyo. Sabi mo bakit? Ngumiti lang ako. Iniisip ko kasi kung ano bang meron ka? Bakit Masaya ako kapag nakikita kita?

215

Ang tunay na girlfriend maraming lalaki na nilalayuan dahil may boyfriend sya na nasasaktan.

216

Kung talagang mahal mo ang isang tao, hindi mo magagawang saktan at lokohin sya.

217

Mainlove ka sa taong mayabang, madamot at palaban. I mean, yung taong kaya kang ipagyabang, ipagdamot at ipaglaban.

218

Pag sinabi bang mayaman, marammi agad pera? Di ba pwedeng maraming lalaki muna?

219

Kaibigan? Sila yung minumura ka na, tawa ka pa ng tawa.

220

Hindi lahat ng bagay nagmamadali, dahil sa pagmamadali, nagkakamali.

Page 11

GM World/Quotations (500)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon