Kyline's P.O.V.
Hindi ako nakapunta sa surprise nila para kela Darren at Denise. Kasi unang-una, iniwan ako nung boyfriend ko si Zack. Makikita ko lang yung bago niya gf dun. Pinagpalit ako sa pesteng Andrea na yan. Ano ba meron sa Andrea na yan ha? Bwiset! At pangalawa, may gusto ako kay Darren. And I have a very sweet plan para mapag-hiwalay silang dalawa. *evil laugh* Nagbago nako magmula nung sinaktan ako ni Zack few months ago.
Calling Bestie
"Hello Denise? Pede ba dyan muna makitira sa bahay niyo?"
"Okay sige you're free naman here palagi eh."
"Thank you talaga bestie. I'll be there in 10 minutes."
"Okay, ingat"
Then end call.
Denise' P.O.V.
Tumawag si Kyline sakin at sinabing dito daw muna siya makikitira. Pinayagan ko na dahil mapagkakatiwalaan ko naman siya. Well, I have a Partnership Meeting sa Palawan for 1 month. Medyo matagal pero kakayanin. Hahaha.
"Darren, dito daw muna makikitira si Kyline. Alagaan mo siya ah! Kapag may kaylangan ka magpatulong ka lang sa kanya. Kapag may problema tawag ka lang sakin okay?" Paliwanag ko sa kanya.
"Okay. Sige sige." sabi niya.
Nandito kasi kami sa sala. 10:05 nadin kase kaya maya maya aalis na ako eh. Hinihintay lang namin si Kyline.
"Diba sabi mo itutuloy natin ngayon yun?" Sabi niya.
"Ha? Wala naman akong sinabi kanina ah. Hahahaha." Sabi ko.
"Ahh wala pala ah!" Sabi ni Darren. Tapos bigla akong hinalikan. Aba loko to ah! Kanina pa to eh. At shempre nag-respond na din ako. Hahahaha.
Hindi ko napansin na binuksan na pala ni Yaya yung pintuan.
Kyline's P.O.V.
Pagbukas nung pintuan sa bahay nila Denise at Darren eh nakita ko naman silang naghahalikan. Seriously? Nakaka-asar at Nakaka-selos.
"Hii Guyss!" Sabi ko. Para maputol na yang pagha-halikan nilang dalawa.
"Ohh sorry Kai. Kanina ka pa dyan?" Tanong ni Denise.
"Hindi naman kakadating ko lang ngayon. Hahah." Sabi ko.
"Ohh guyss. I have to go na. Magiingat kayong dalawa ah!" Sabi ni Denise.
"Saan ka pupunta bestie?" Sabi ko.
"Pupunta ako sa Palawan for 1 month." Sabi niya.
Ohh. Mukhang magwo-work out ang plano ko ah. Get ready Darren, mapapasakin kadin.
"Ingat ka dun ah! And mag-enjoy ka." Sabi ko.
"Ingat ka dun babe ah. Iloveyou." Sabi ni Darren.
"Promise magiingat ako. Iloveyoutoo babe." Sabi niya then nag-smack siya sa lips ni Darren. Whooo! Talande talaga to. Bwiset.
*beep beep*
"Oh sige na aalis nako. Nandyan na yung magsusumdo sakin. Bye guyss!" Sabi niya.
Byee! Wag ka nang bumalik ha. Hahaha. At lumabas na siya ng bahay. Ayieee! Masosolo ko na si Baby Darren ko. Hahahah.
"Sir, pede po bang mag-leave muna kami ng 1 month?" Sabi nung mga yaya nila.
"Sige, aalis naba kayo ngayon?" Sabi ni Darren.
"Ahh opo eh." Sabi nila.
"O sige. May kukunin lang ako sa taas ha? Tsaka sasamahan ko lang si Kyline dun sa kwarto niya." Sabi ni Darren.
"Ahh sige sir." sabi nung mga yaya.
Tapos umakyat na kami sa kwarto ko.
"So Kai, eto na yung magiging kwarto mo. Okay?" Sabi niya.
"Okay sige thankyou Dars." Sabi ko. Tapos ngumiti na lang siya at lumabas na.
Magsha-shower muna ako.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-After 15 minutes na kapag shower na din ako at biglang may kumatok.
"Sandali lang." Sabi ko.
Nag takip lang muna ako ng tuwalya sa katawan ko at pag-bukas ko ng pintuan si Darren. Ang hot niya grabee!!
"Aa-ahh si-sige mag-bihis ka muna. Pumunta ka na lang sa kwarto ko." Sabi niya.
Ano kayang gagawin namin dun? I think magiging masaya itong gabing to. Hahah.
Tapos nagbihis na ako ng mahigsing short at crop top na plain black. Se-seducin ko lang muna siya.
Tapos kumatok ako sa kwarto niya at pumasok.
"Bakit mo ako tinawag?" Tanong ko.
"Narinig ko yung tungkol sa inyo ni Zack. Totoo ba yun?" Tanong niya.
"Oo. Sige matutulog na ako." At bigla na lang akong lumabas ng kwarto niya.
Napag-usapan na naman si Zack. Ka-asar.
==================