Chapter 26

317 15 3
                                    

Darren's P.O.V.

"Nagaalala ako kase mahal kita!"

Natahimik kaming dalawa sa sinabi ko.

"Sorry, akala ko naman kasi okay lang sa'yo na-nandito ako. Tsaka kasama mo din si Andrea sa hotel diba?"

"Hindi ko siya kasama, mamaya pa dapat kami magkikita."

"Okay, sorry na talaga. Sana mapatawad mo na ako."

"Haay. Matitiis ba kita?"

"Yeyy! Hahaha. Hyper ako pasensya na." Tapos niyakap niya ako ng mahigpit tapos niyakap ko din siya pabalik.

"Ano tara na? Saan mo gusto pumunta?" Tanong ko.

"Sa Mines View! Para makita natin sila Jk dun!"

"O sige." Tapos tumayo na kami at nag-holding hands kami. Hindi ako alam bakit ko 'to ginagawa. Hahah. Basta alam ko na inlove ako sa babaeng katabi ko at siya na ang gusto kong makasama habang buhay.

=========================

Denise' P.O.V.

Kinikilig talaga akoo! Hahah. Kanina pa kaya kami magka-holding hands neto'ng gwapong lalaking katabi ko. Dinala niya ako sa isang bench dun na walang katao-tao.

"Denise? Diba dati naman tayo tsaka hanggang ngayon naman e. Gusto ko na ibalik yung tawagan nating "My labs". Hahaha."

"Corny na yun wag na yun, isip na lang tayo ng bago. Kung "Mahal ko"?" (HIII! @MissQueen19. Miss ko na story mo. Hahah.)

"Wag yun! Paano kung "Denden" at "Renren" na lang?"

"Ayun! Sige from now on, Yan na tawagan natin. Hahaha."

=======================
Sorry for the lame ud :'(((

The Unexpected Relationship (IASWAIT Book 2) // d.eTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon