Nabadtrip ako kakaisip sa sinabi ni Vade kanina. Ano na naman kaya ang gagawin niya. Papunta ako ng classroom nang makita ko si Jae ikinuwento niya sakin yung nangyari sa underground. Nagkita daw sila ni Nate tapos sabi niya hinanap daw ako ni Nate kinilig naman ako dun hihi.
"So kamusta na pala yung relationship niyo ni Vade." tanong niya.
relationship? walang kami ,walang forever luls.
"ayon strict laging nagbabanta."
"you're so lucky talaga Kacel I envy you so much ahuehue." ginagaya oa niya yung 'ahuhu' ni Kris Aquino.
"what's lucky with that? malas nga ako pag nandyan siya. Grabe para akong asong tinali. Tapos palagi niya akong binabadtrip."
"boys are very over protective when it comes to the person that are special to them." medyo nag loading yung sinabi niya.
Pero naging over protective lang naman siya dahil hinabilin lang ako ni daddy sakanya na bantay. There's nothing to assumed.
I remained silent hindi ko na siya sinagot at nagsulat ng kung ano-ano. Finiflames ko yung pangalan ko at ni Suga yung bias ko sa groupong BTS not behind the scenes but bangtan sonyeondan sa tagalog batang supot gang. Just joking !
love
edi waw.
We heard the music play, sign na that we have to go to the covered court to have a flag ceremony. Matapos ang flag ceremony nagsibalikan kami sa classroom.
"Good morning class."
"Good morning Sir Pagas." we formally greeted each other.
"may new classmate pala tayo."
"oo nga , i've heard na galing siya sa Korea. Yie ito na binigyan na ako ng chance ni lord kung di ko man mapapangasawa bias ko atleast makapagasawa ako ng koreano." tss asa te.
"we have a new student , please come in and introduce yourself." napatingin kami sa pintuan at iniluwa nito ang isang gwapong lalake , singkit, katamtaman ang height, at maputi. Feeling ko naging heart ang mga mata ng kaklase ko pagtingin ko tama nga pati si Jae nakanganga na tila gutom gustong kainin yung lalake. Kadiri ng babaeng to. Tumingin ulit ako sa new student yung mata niya napaka-seductive at messy hair tapos nakapamulsa pa.
"Hi my name is Jae Min." he introduced with eyesmile pa.
infairness cute..
"Can I sit beside that girl ?" he pointed me which gave me culture shock. Tumingin ako sa likuran ko at tinuro ang sarili.
"but that seat is already taken." sabi ni Sir sakanya.
wow! mabuti pa yung upuan taken samantalang ako single geh bye!
Hindi niya pinansin si sir at pumunta sa harap ko. I gulped he just smirk at me at umupo sa tabi ko.
Walang nagawa si Sir at pinalipat niya ng seat si Elise yung seatmate ko na inagawan niya ng seat. Habang nag lelesson kami hindi ako mapakali. Ikaw ba naman titigan ? ganyan na ba ako kaganda na hindi niya matangal mga mata niya sakin. Halos matunaw na ako dito help me.
"he's right." i heard him mumbling and chuckled. Luh baliw?
I give my whole attention to the teacher kahit na hindi ako comfortable sa upuan ko.
*RAANG!! RANNNG!!*
Thanks to the lord , at recess na din makakalabas na din ako sa kalbaryo ng katabi ko.
I stood up and quickly walk para ma abotan ko si Jae. Nang makalabas kami napadaan kami sa isang section ng 3rd year. Nakita namin ang nag kumpolang babae sa harap ng pintuan. At kami at ni Jae isang dakilang usisera nakisama nadin doon.
"oy anong meron?" tanong ko dun sa katabi kong bakla.
"may apat na transferee kasi ang gwapo. Ay ate! diba St. Anne section ka? Yung isa nandun sa section niyo." sagot niya habang nakisiksikan.
"ay give way dadaan sila!" rinig kong sigaw ng isa sa estudyante.
Nagiba naman sila at nakalinya pa kulang na lang lagyan ng red carpet. I tiptoe i can't see them , oh fyi hindi ako pandak sandyang mataas lang sila.
Nagulat ako ng may tumulak sakin. Ready na sana akong dumive sa sahig at may makaka-first kiss na sakin , pero may sumalo sakin. Ilang inches na lang mahahalikan ko na yung sahig.
I was numb when i realize something na mainit sa dibdib ko. Napatingin ako kung ano yun at laking gulat ko isang malaking kamay.I felt my blood going up to my face, automatic akong tumayo at pinalo ang kamay niya.
"hey watch your hands !" maawtoridad kong sabi sakanya.
Nagulat naman siya nung pinalo ko ang kamay niya. Rinig ko yung mga gasps ng mga tao sa paligid. Napa-woah naman ang kasama niya.
"is that you say thank you to me miss?" he said.
"why would I thank you when you touched my boobies!" nawala ako sa sarili ko sa nasabi ko yung SPG na words. Lagot ako neto nasa catholic school ako.
He smirked.
"Oh did I touch your boobs? Sorry I didn't know it's a boobs." basag!
Narinig ko yung pilit na pinipigilan ang tawa.
"what's going on?" napatingin ako sa gilid. Si madam aish.
"you two detention."
Nagkatinginan kami ng manyak tapos sabay kaming nag roll eyes at nag cross arms.
deep inside I'm screaming im dead with this jerk!