"Jae where are you going?"Gabi na ah, pero nandito siya sa labas siguro lalakwarcha na naman to dahil sa suot niya. He is wearing a shithis comme jacket,black jeans at boots.
"Ikaw saan ka pupunta?"
Tinignan niya ako head to toe bago si humarap sakin na nakapamewang. Damn it! Alam ko kung ano ang iniisip niya. I'm so dead! "Tatakas ka no?" aniya.
I cleared throat para di niya mahalatang natatakot sa banta niya.
"So? Pupunta ako sa party mind your own business." I rolled my eyes on him. "Tss.. you are my business baby girl." Geez... baby girl..
"Ikaw tatakas ka rin ano? San punta mo?"
"Well gonna do my job, and i'm thinking kung gusto mong sumabay sa akin. Going to underground? " Yaya niya.
Job? Ano naman ang trabaho niya sa oras? Siguro he is some kind of a gun man or a murderer. But oh well i don't care kung ano man ang trabaho niya.
"May car ka ba?" pabiro kong sabi sakanya. Eh paano ba kami makakaalis dito kung wala kaming sasakyan? Hindi namin pwedeng gamitin ang kotse nila Vade at Lindon baka mabuking pa kami.
He raised his eyebrow and smirks.
"Nasaan na ba tayo Jae Min? Kanina pa tayo palakad lakad ah. Sabi mo may car ka?!"
Sinundan ko lang siyang maglakad its getting colder now. Saan bang lupalop na lugar niya kasi nilagay ang kotse niya?! Kanina pa kami palakad-lakad sa subdivision. "Malapit na tayo." aniya.
"Hay kanina pa yang 'malapit' ah sakit na ng paa ko." Pagmamaktol ko.
I heard him giggled.
"You should have not wear pumps."
"Pake mo sa pumps ko type kong magsuot nito eh."
Lakad ng lakad lang kami hanggang sa umabot na kami sa gate exit ng subdivision. Laking gulat ko ng may biglang umilaw sa gilid. I looked at my right side at hindi makapaniwala sa nakita ko.
"Shit!" I cursed out of excitement.
"Told you so, i have a car." Aniya at pinuntahan ang isang matte black na ferrari?
"Cool..." mangha kong sabi. Agad kong nilapitan ang kanyang kotse at hinimas. I had never seen a car like this, pangarap ko talaga ang magkaganito!
How did a Jae Min bought an expensive car like this?! Nag-aaral palang siya pero may ganito na siya. Oh how i wish pwede na akong magmaneho.
"Is this really a Ferrari?" tanong ko sakanya. Nakangiti naman siya sakin habang pinapanood akong pinagpantasyahan ang kanyang kotse.
"Nope this is an Audi r8." sagot niya sakin.
Audi? Ngayon ko lang narinig ang pangalan na yan. All i know are Lamborghini and Ferraris. Cool!
"You looked so amazed baby girl."
"Hell yeah! In my entire life ngayon lang ako nakakita at nakahawak ng ganito." Napatawa naman siya sa sinabi ko.
"So you wanna get in? Baka malate pa tayo."
Agad akong pumasok sa kotse niya pati sa loob ang ganda, mas lalo akong na amaze. Nag seat belt ako at tumingin sa daan. Pinaandar na ni Jae ang engine at kinakabahan ako baka mabangga kami sa sobrang bilis niyang magpatakbo.
"Jae Min slow down."
"Baby girl nasa normal lang ang pagtakbo ko. Calm down hindi naman tayo mababangga." paniguro niya.