Chap 6: Thế lực hắc ám trường Horoscope

9.7K 695 88
                                    

Bản thân Thiên Bình là một hoàng tử cao quý, từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa, việc ăn chơi xa đọa chỉ như cơm bữa đối với anh. Năm nay đã 20 tuổi nhưng không hiểu vì lý do gì mà vẫn không qua nổi cấp 1. Đã thế lại còn mắc bệnh ham ngủ (chắc di truyền từ mẹ), số giờ nghỉ học để ngủ của anh có khi còn nhiều hơn giờ lên lớp. Nhưng dù sao, với thân phận một hoàng tử, Thiên Bình cũng khó lòng mà bị đuổi học.

Để chỉnh đốn lại cậu con trai, công chúa Aurora đã cắt tiền sinh hoạt phí của anh coi như để răn đe. Nhưng bà đâu biết rằng, việc này lại gây ra một hệ lụy đau lòng cơ chứ. Vì túng quẫn, Thiên Bình đã đưa những cô gái nhẹ dạ cả tin vào cạm bẫy của mình. Anh mê hoặc những cô gái này bằng gương mặt ngây thơ vô (số) tội rồi cướp đi một khoản tiền trong tài khoản của họ và cuối cùng là xóa đi ký ức để không ai còn nhớ đến gương mặt anh (đây là phép thuật duy nhất mà Thiên Bình giỏi).

♥~oOo~♥

Tại phòng nghỉ của Thiên Yết, hay còn có tên gọi khác là căn cứ làm việc của những thành phần phản động tại trường Horoscope - Hội Dark Moon.

Dù là một học sinh, thậm chí còn là con trai của Jafar, Thiên Yết vẫn được đối đãi chẳng khác gì những vương tôn quý tộc.

Có câu: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh.

Quả đúng là như vậy, tất cả những mặt xấu xa của cha, Thiên Yết đều lĩnh hội đầy đủ. Chỉ có điều, anh che giấu quá giỏi thôi. Một mặt là học sinh gương mẫu, thành tích học tập xuất sắc thuộc hàng top đầu của trường, thầy cô yêu mến, bạn bè kính trọng. Vậy mà có ai ngờ, Yết lại là chủ mưu sau tất cả mọi chuyện kinh thiên động địa trong ngôi trường này.

Trừ Kim Ngưu ra thì anh chính là thủ lĩnh của lực lượng hắc ám nơi đây. Nhưng một người như Thiên Yết mà lại cam chịu cúi đầu trước một cô gái ư? Không hiểu sao lại vậy? Phải chăng Ngưu chỉ là tấm lá chắn để cho Yết ở sau lưng thực hiện những tội ác của mình?

Tất cả vẫn còn là điều bí mật. Dù là người đứng đầu nhưng Kim Ngưu chưa một lần ra mắt công chúng. Tò mò, nhưng chẳng có ai dám lên tiếng để hỏi Thiên Yết cả. Bởi họ biết sau đó mình sẽ phải lãnh hậu quả như thế nào nên tốt nhất là cứ an phận thủ thường, im lặng để sống sót qua ngày.

- Chúng ta đang chờ ai vậy, anh Thiên Yết? - Song Ngư không còn đủ kiên nhẫn để ngồi yên, bất chợt lên tiếng hỏi.

- Không ai cả.

Rầm...

Một tiếng đập bàn mạnh khiến Song Ngư không khỏi giật mình.

- Thế từ nãy đến giờ anh bắt chúng tôi ngồi im để làm gì? Ngắm nhau hả? - Song Tử tức giận. Nói xong, cô chỉ thẳng tay vào mặt Song Ngư, còn mắt thì lại liếc sang hướng Thiên Yết - Một tên bán nam bán nữ, một kẻ lạnh lùng vô cảm... Thân gái một mình như tôi làm sao có thể chịu nổi khi ngồi mãi với hai người cơ chứ.

Thấy mình bị mỉa mai như vậy, Song Ngư nhanh chóng phản bác:

- Này, tôi 100% là đàn ông đó nha. Việc mặc đồ con gái chỉ là sở thích cá nhân thôi. Đừng vì vậy mà vội phán xét người khác.

[12 chòm sao] Cổ tích hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ