Tại lâu đài Dracula...
- Ngài định tính sao đây bá tước? Lũ Lang tộc kia không ai chỉ đạo nên đã bị bọn Nhân tộc thu phục chỉ trong vỏn vẹn mấy ngày.
Xà Phu đem chuyện ở Vương quốc Sói báo lại cho bá tước Dracula.
- Lũ vô dụng.
- Cũng không thể trách bọn chúng. Nhân tộc đâu dễ hạ gục trong một sớm một chiều.
- Tiếp theo ngươi có dự định gì không?
Xà Phu chưa kịp trả lời thì từ ngoài đã có tin cấp báo.
- Thưa bá tước... Quân đội Hoàng gia đã bao vây lâu đài.
- Cái gì?
- Người... Người cầm đầu chính là Thiên Yết.
- Thằng nhóc đó dám phản bội chúng ta?
Như thể muốn đổ thêm dầu vào lửa, Xà Phu không ngần ngại tỏ rõ quan điểm:
- Tôi đã cảnh báo mà ngài không nghe. Thiên Yết đích thực là một tên tiểu nhân hai mặt.
- Hừ... Nói như ngươi thì ai chẳng nói được.
Không đôi co với Xà Phu nữa, bá tước Dracula nhanh chóng tìm biện pháp ứng phó. Chiến đấu trực diện mà không có chuẩn bị trước sẽ vô cùng khó khăn. Lui quân tìm thời cơ phản công là cách thích hợp nhất vào lúc này.
♥~oOo~♥
Lợi dụng tình hình hỗn loạn, Sư Tử đã thành công lẻn vào lâu đài của bá tước Dracula. Mục đích của sự liều lĩnh này chính là để giải cứu Bảo Bình.
Mặc kệ Ma Kết có không tình nguyện ra sao, Sư Tử vẫn quyết tâm chui vào hang cọp cho bằng được. Chút hiểm nguy trước mắt đâu thể sánh bằng tính mạng quý giá của bạn thân cô.
Tham sống sợ chết không phải bản chất của Sư Tử.
Trong khi Bảo Bình còn đang mắc kẹt tại nơi quái quỷ này, Sư Tử làm sao có thể an tâm rời đi, để rồi mang tiếng mê trai bỏ bạn.
- Bảo Bình à... Cậu có ở đây không?
Thấy cửa phòng Bạch Dương không khóa, Sư Tử liều lĩnh bước vào.
- Sư Tử...
Bảo Bình đang nằm trên giường nghỉ ngơi thì nghe thấy tiếng gọi. Cô nhẹ nhàng ngồi dậy, giọng nói chất chứa muôn phần kinh ngạc.
- Sao cậu lại ở đây? Bá tước sẽ không tha cho cậu đâu. Ngốc quá đi mất. Chạy thoát rồi còn trở về làm gì?
- Mình lo cho cậu mà. Mau theo mình rời khỏi đây.
Bảo Bình khẽ cười:
- Không sao đâu. Bạch Dương sẽ chăm sóc cho mình.
- Trời ạ. Nơi này không còn an toàn nữa đâu. Lát nữa sẽ có đánh nhau to đấy.
- Nhưng mà...
- Không nhưng nhị gì nữa. Mặc kệ Bạch Dương đi. Cậu ta tự lo cho bản thân được.
Sư Tử sốt sắng kéo Bảo Bình rời khỏi giường đồng thời tranh thủ vơ vét vài món đồ quý giá.
- Cậu định đưa người của tôi đi đâu vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cổ tích hiện đại
FanfictionLấy cảm hứng từ bộ phim Descendant, "Cổ tích hiện đại" sẽ đưa các bạn đến với thế giới của những nhân vật cổ tích, những truyền thuyết bí ẩn hay những thế lực siêu nhiên. Thông qua các vụ án hay những cuộc phiêu lưu kỳ thú, tình bạn cũng như tình yê...