Song Tử vừa trở về lâu đài đã bắt gặp ngay ánh mắt dò xét của bá tước Dracula. Đột nhiên, cô cảm thấy chột dạ.
Trong quá khứ, người vợ của bá tước cũng rơi vào tình cảnh gần tương tự như cô. Trở về nhà sau cuộc gặp bí mật với tình nhân cũ, kế hoạch phản bội bị phát hiện, tính mạng lập tức bị đe dọa.
Từ khi bị bắt về lâu đài Dracula, Song Tử đã phải sống dưới thân phận vợ của bá tước. Bị ép vào khuôn khổ, nhồi nhét vào tâm trí hình ảnh một người phụ nữ, bắt chước người đó, ngoan ngoãn làm một người vợ đúng mực. Sở hữu tất cả ký ức của người vợ khốn khổ kia, Song Tử ý thức được độ nguy hiểm của người chồng đáng sợ này lớn nhường nào.
Đến vợ mình còn có thể bóp chết huống chi là một kẻ thế thân như cô.
- Ngài về từ lúc nào vậy? Sao không cho người báo trước để em đích thân xuống bếp làm điểm tâm cho ngài?
Bề ngoài, Song Tử vẫn cư xử bình thường nhưng trong nội tâm, cô đang không ngừng run rẩy.
Ánh mắt sắc bén kia dường như có thể nhìn thấu tất cả.
- Hôm nay em đã đi gặp những ai?
- Em về thăm mẹ sau đó đi uống trà với mấy người bạn.
- Thật sao?
- ...
Song Tử ngập ngừng không trả lời.
- Bạn kiểu nào? Nam hay nữ? Bạn thân đến mức có thể âu yếm nhau và để lại mùi nước hoa nồng nặc như vậy?
Biết là chẳng thể tiếp tục giấu giếm, Song Tử không ngại thú nhận.
- Bạn bè lâu không gặp. Lúc chia tay ôm tạm biệt là chuyện thường tình thôi mà.
Dẫu vậy, cô không muốn giải thích rõ ràng là kiểu bạn gì.
Bạn trai cũ? Crush trước đây?
Nói ra chỉ càng làm sự việc trở nên nghiêm trọng. Kết cục nặng nề nhất có khi phải từ biệt trần thế với cái lý do lãng xẹt: Bị chồng bức tử vì tội ngoại tình.
Nhưng đối diện với Song Tử là ai? Lời thú nhận nửa vời của cô làm sao có thể che mắt cái kẻ gian xảo kia.
Bá tước Dracula không một chút nhân từ tóm lấy cổ Song Tử. Ánh mắt sắc lạnh như muốn xuyên thủng tâm can cô. Gương mặt lạnh lùng vì thiếu huyết sắc nay trở nên tàn độc, đáng sợ hơn bao giờ hết.
- Mày tưởng tao không ở bên thì không giám sát được mày sao? Mày không khác gì nó. Điều là hạng đàn bà lẳng lơ.
Song Tử biết bá tước đang nói về ai. Hóa ra sâu trong tiềm thức, hắn vẫn có thể phân biệt được ai là vợ mình, ai là kẻ thế thân.
Qua một hồi, Song Tử được thả ra. Ngồi trên sàn nhà, cô gắng gượng hít lấy dưỡng khí.
Thật đáng sợ làm sao! Cô gần như cảm thấy cái chết cận kề.
Tạm thời được buông tha, không bị trừng phạt ngay tại chỗ, Song Tử an toàn trở về phòng ngủ dưới sự giám sát chặt chẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cổ tích hiện đại
FanfictionLấy cảm hứng từ bộ phim Descendant, "Cổ tích hiện đại" sẽ đưa các bạn đến với thế giới của những nhân vật cổ tích, những truyền thuyết bí ẩn hay những thế lực siêu nhiên. Thông qua các vụ án hay những cuộc phiêu lưu kỳ thú, tình bạn cũng như tình yê...