Trước ma lực của đồng tiền, con người luôn không thể làm chủ được bản thân. Đã nhiều lần bị tiền bạc cám dỗ nhưng Sử Tử vẫn không thể rút ra được bài học xương máu. Cô cứ hết lần này đến lần khác bị người ta lợi dụng.
Vốn dĩ chẳng hứng thú chút nào với cái Vương quốc sói kia nhưng không biết có phải do ma xui quỷ khiến mà Sư lại chấp thuận đến cái nơi đấy với tư cách bạn gái của Ma Kết.
- Hãy làm bạn gái tôi đi.
Như thể sét đánh ngang tai, lời tỏ tình đường đột của Ma Kết khiến Sư Tử suýt chút nữa té xỉu. Có chút bàng hoàng nhưng ngay sau đó cô nàng cũng lấy lại được bình tĩnh. Khẽ hếch mặt lên, Sư tỏ vẻ cao ngạo:
- Không biết có phải anh bị trúng tà hay không mà lại nói như vậy. Nhưng chắc chắn sự thật chỉ có một... Anh đã bị vẻ đẹp của tôi mê hoặc rồi phải không?
Khẽ cười, Ma Kết gõ mạnh một cái vào đầu Sư Tử.
- Đúng rồi đó. Tôi đang bị trúng tà. Nghĩ sao một người như tôi lại thích con nhỏ đầu óc không bình thường như cô?
Thấy mình bị sỉ nhục, Sư bỗng nổi đóa lên:
- Anh nói ai đầu óc không bình thường hả? Anh mới là kẻ tâm thần đó. Tư dưng lại đi kiếm chuyện với tôi làm gì?
- Được rồi. Cô nói cái gì cũng đúng hết. Vậy cô nghĩ sao về lời đề nghị vừa rồi?
Nhìn vào khuôn mặt nghiêm nghị của Ma Kết, Sư Tử nhất thời chưa thông được não. Lời anh ta nói ra thật khó hiểu. Rõ ràng bảo không thích cô mà lại muốn cô trở thành bạn gái. Chẳng lẽ anh ta muốn trêu đùa Sư Tử ta đây sao?
Nhận thấy cô nàng còn đang mơ hồ, Ma Kết nhanh chóng lên tiếng giải thích:
- Đừng hiểu lầm. Chỉ là đóng giả làm bạn gái tôi thôi.
- Ra vậy. Nói thế ngay từ đầu có phải dễ hiểu hơn không.
- Nếu đồng ý, tôi sẽ đáp ứng bất cứ yêu cầu nào cô đề ra. Tiền bạc với tôi không phải vấn đề.
Vừa thấy nhắc đến tiền, hai mắt Sư bỗng sáng rực. Mặc dù vậy, cô vẫn có chút băn khoăn trước khi đưa ra quyết định.
- Tại sao lại là tôi? Trên đời này thiếu gì con gái mà anh lại nhìn trúng một người xinh đẹp như tôi? Công nhận mắt anh cũng đâu có tệ.
- Đừng quá đề cao bản thân. Chẳng qua cô là người phù hợp nhất. Thân phận thấp hèn, nhan sắc tầm thường, đã thế còn là kẻ thù của tộc sói...
- Này... Thích chết hả? Rốt cuộc thì anh muốn tìm người đóng giả bạn gái hay muốn mượn tay gia tộc nhà anh để khử tôi vậy? Bỏ qua chuyện anh dám hạ nhục tôi, chỉ riêng việc tôi có thù không đội trời chung với mấy người là đã không thể chấp nhận rồi. Tôi khuyên anh nên đi tìm người con gái khác thì hơn.
- Đừng lo gì cả. Tôi nhất định sẽ bảo vệ cô. - Giữ chặt hai vai của Sư Tử, Ma Kết nói trong sự quyết tâm.
- Tôi... tôi không thể làm được đâu.
Mặc dù nói vậy nhưng thực tình Sư Tử đã có chút dao động.
- Tôi cam đoan trong chuyện này cô sẽ được lợi nhiều hơn hại. Hơn nữa... người mà tôi muốn... chỉ có duy nhất cô mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cổ tích hiện đại
FanfictionLấy cảm hứng từ bộ phim Descendant, "Cổ tích hiện đại" sẽ đưa các bạn đến với thế giới của những nhân vật cổ tích, những truyền thuyết bí ẩn hay những thế lực siêu nhiên. Thông qua các vụ án hay những cuộc phiêu lưu kỳ thú, tình bạn cũng như tình yê...