Sau khi bị cắt đi mái tóc dài nữ tính nhưng có phần đáng sợ, Cự Giải đã chính thức lấy lại cơ thể của mình. Trở về hình dáng tomboy thường ngày, cô an phận theo sau Song Ngư, cùng mọi người lén lút rời khỏi Vương quốc Sói.
Mặc dù có rất nhiều điểm khó hiểu nhưng Cự Giải lại không dám lên tiếng hỏi ai. Cô thấy rõ sự căng thẳng trên nét mặt mỗi người, đặc biệt là Song Ngư. Sự lạnh lùng, đề phòng của anh đã tạo nên bức tường vô hình ngăn cách hai người.
Linh hồn trú ngụ trong mái tóc Cự Giải đã biến mất nhưng cô vẫn cảm thấy có chút khó chịu, không thể làm chủ bản thân. Trước kia, cô hay bị mất trí nhớ ngắn hạn. Đôi lúc còn có cảm giác trong cơ thể tồn tại một người thường xuyên chiếm lấy tiện nghi và thời gian của mình.
Hiện giờ, linh hồn tội lỗi đã không còn nhưng thay vào đó, sự hiện hữu của kẻ bí ẩn kia lại ngày một rõ hơn. Cái cảm giác không còn là chính mình thật đáng sợ. Phải chăng một ngày nào đó Cự Giải sẽ chính thức bị thay thế?
♥~oOo~♥
Mọi người tập trung lại một chỗ mỗi lúc một đông, cứ đà này thì sớm muộn hành tung cũng bị bại lộ. Nhận thấy tình hình không ổn, Bảo Bình kéo Sư Tử về phía mình, ghé sát tai thì thầm:
- Hình như sắp có biến.
- Biến gì cơ? - Sư Tử hồn nhiên hỏi.
Biết cô bạn của mình không được nhạy bén cho lắm, Bảo Bình từ tốn giảng giải:
- Cậu nghĩ gì khi cả lũ quy về một chỗ thế này? Chỉ cần quăng một mẻ lưới. Không phải sẽ tóm gọn tất cả sao?
Sư nghĩ đến liền hốt hoảng:
- Thằng cha Yết kia thâm thật. Anh ta là nội gián hay anh ta định biến chúng ta thành lá chắn rồi nhân lúc hỗn loạn chuồn lẹ?
- Chưa biết được. Cứ quan sát một lúc rồi tùy cơ ứng biến.
Sư Tử gật nhẹ đồng thời hướng ánh mắt không mấy thiện cảm về phía Thiên Yết.
Bảo Bình có dự cảm xấu là không hề sai. Thiên Yết quả thực có những toan tính như vậy.
Con người tuy thể lực không bằng người sói nhưng sức mạnh phép thuật lại hơn hẳn. Đối đầu với quân đoàn sói hung dữ, một hai người không là gì nhưng nếu chục người cùng đoàn kết, mở ra lối thoát ắt hẳn không phải chuyện khó khăn. Bất quá nếu sự việc chuyển sang hướng xấu, Thiên Yết tin mình có thừa mưu trí để dắt theo Xử Nữ cao chạy xa bay.
Xử Nữ nhìn gương mặt biến hóa khôn lường của Thiên Yết mà không khỏi cảm thán. Ai cũng biết anh mưu mô có thừa. Phô trương như vậy thì hay ho lắm sao? Anh không ngại người ta nghĩ xấu về mình nhưng cô thì có. Vốn đã bị cho là ma nữ vô tình, giết người không chớp mắt, Xử không muốn bản thân phải chịu thêm bất cứ tiếng xấu nào vì tội đồng lõa.
Tiếc rằng, một khi đã dây dưa với Thiên Yết, sợ là cả đời này Xử Nữ sẽ không thoát khỏi lòng bàn tay anh. Như thể số phận an bài, dù muốn cô cũng chẳng thể nào rời mắt khỏi con người gian xảo ấy.
Đúng vậy. Không thể rời mắt dù chỉ một giây...
Đột nhiên phóng ra một bức tường băng chắn trước mặt Thiên Yết, Xử Nữ bình tĩnh nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cổ tích hiện đại
FanficLấy cảm hứng từ bộ phim Descendant, "Cổ tích hiện đại" sẽ đưa các bạn đến với thế giới của những nhân vật cổ tích, những truyền thuyết bí ẩn hay những thế lực siêu nhiên. Thông qua các vụ án hay những cuộc phiêu lưu kỳ thú, tình bạn cũng như tình yê...