Sâu trong thâm tâm, Bảo Bình vẫn luôn ý thức được sự ích kỷ của mình. Trong mối quan hệ giữa cô và Bạch Dương, cô luôn là người được nhận nhiều hơn là phải cho đi. Tự cho đấy là một điều hiển nhiên, Bảo Bình dần trở nên phụ thuộc vào Bạch Dương.
Không thể phủ nhận Bảo Bình đã yêu Bạch Dương nhiều hơn bản thân mình từ lúc nào không hay. Dù cho Bạch Dương lúc này không còn là anh chàng khù khờ, ngờ nghệch, suốt ngày lẽo đẽo bám theo cô. Người con trai luôn trân trọng, bao dung và che chở cho cô trong mọi hoàn cảnh giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều, dù là theo một khía cạnh không tích cực.
Chính vì tình yêu đó mà Bảo Bình đã phản bội lòng tin của Sư Tử. Mặc cho người bạn của mình đã bất chấp hiểm nguy để quay lại cứu cô, Bảo Bình vẫn mù quáng chọn lựa ở bên Bạch Dương. Cô không thể bỏ rơi anh trong lúc anh đang cần đến cô nhất.
Nhìn khuôn mặt vốn đã thiếu huyết sắc nay lại càng tiều tụy của Bạch Dương, Bảo Bình chỉ biết mếu máo:
- Chẳng phải ma cà rồng lợi hại lắm sao? Ma cà rồng không phải bất tử sao?
- Ngốc thật. - Bạch Dương nở nụ cười yếu ớt - Loài nào chẳng có điểm yếu.
Đạn bạc là thứ vũ khí có thể giết chết người sói. Những trang sức bằng bạc thường có công dụng trong việc xua đuổi tà ma.
Thực tế, ma cà rồng không thể bị hạ gục bởi thứ vũ khí này. Nó chỉ khiến cho sức mạnh của chúng suy giảm. Tuy nhiên, Bạch Dương lại không phải ma cà rồng thuần chủng. Một nửa dòng máu trong anh là con người. Khả năng hồi phục đương nhiên không thể so với những đồng loại khác.
Bảo Bình lấy tay bịt lại vết thương trên vai Bạch Dương. Thế nhưng, dù cô cố gắng thế nào, máu vẫn không ngừng chảy. Cứ như vậy, Bạch Dương sẽ không qua khỏi mất.
Bảo Bình thấy bất lực vô cùng. Cô phải làm gì bây giờ?
Một ý nghĩ chợt lóe lên.
- Phải rồi. Nếu được uống máu anh sẽ cảm thấy tốt hơn đúng không?
- Khoan...
Bạch Dương chưa kịp ngăn lại, Bảo Bình đã kiếm đâu được một vật nhọn. Cô không chần chừ cứa mạnh một đường lên cổ tay.
Căn phòng giờ đây đã ngập tràn trong mùi máu tanh nồng. Tuy nhiên đâu đó lại phảng phất một mùi hương ngọt ngào. Đối với khứu giác của ma cà rồng, đó là loại hương thơm có lực công kích cực mạnh: Máu người.
Bảo Bình đưa cổ tay kề sát lại miệng Bạch Dương. Trong một tích tắc, Bạch Dương thấy cả người đông cứng. Anh trở nên vô cùng bị động. Dường như có thứ gì đó đang điều khiển cơ thể và thao túng tâm trí anh. Anh tự nhủ với bản thân: "Chỉ một chút thôi. Mình có thể dừng lại đúng thời điểm."
Lời nói của ác ma liệu có tin được không?
- Anh cảm thấy sao rồi Bạch Dương? Cố lên nào...
Bảo Bình nén nỗi đau, nặng nhọc thở từng chút một.
Lạnh. Đó là cảm giác ngay lúc này của cô. Hai mắt cô như bị một tầng sương bao phủ. Trong không gian mờ ảo, cô chợt thấy nhẹ nhõm vô cùng. Mọi gánh nặng trên vai như được trút bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cổ tích hiện đại
أدب الهواةLấy cảm hứng từ bộ phim Descendant, "Cổ tích hiện đại" sẽ đưa các bạn đến với thế giới của những nhân vật cổ tích, những truyền thuyết bí ẩn hay những thế lực siêu nhiên. Thông qua các vụ án hay những cuộc phiêu lưu kỳ thú, tình bạn cũng như tình yê...