Chap 12: Valentine đẫm máu (5)

6.4K 511 61
                                    

Horoscope là một trong những ngôi trường rộng lớn và nổi tiếng nhất vương quốc Zodiac. Để duy trì trật tự tại nơi đây, nhà trường đã chia ra làm 4 khu, đứng đầu mỗi khu là những con người tài giỏi, có khả năng lãnh đạo tốt. Mọi vấn đề xảy ra tại nơi đây dù là lớn hay nhỏ cũng sẽ đều nằm trong phạm vi quản lý của bọn họ.

Hễ cứ nhắc đến 4 vị lãnh đạo khu là mọi người đều không khỏi trầm trồ, thán phục trước tài năng của bọn họ. Nổi bật nhất trong số đó chính là lãnh đạo khu C, hoàng tử của Lang tộc, Ma Kết. So về diện mạo cũng như sức mạnh, anh không thua kém Thiên Yết một chút nào. Thậm chí, theo như nhận xét của những người có cơ hội hiếm hoi gặp Kết, họ thấy anh còn có vài phần nhỉnh hơn. Là người đứng ở phe trung lập, Ma Kết không hay tham gia vào những cuộc giao tranh giữa thành phần hoàng tộc với thế lực hắc ám. Thế nhưng, anh không hẳn là một người vô tâm, dửng dưng trước mọi biến cố xảy ra trong ngôi trường Horoscope này.

Nhớ tối hôm đó, khi đang chăm chú đọc bản báo cáo do cấp dưới trình lên thì những tiếng động kỳ lạ phát ra từ dãy nhà đối diện chợt làm Ma Kết cảm thấy tò mò. Với trực giác nhạy bén cùng thính giác tinh tường của loài sói (thực ra đây là khả năng được di truyền từ cha đẻ của Kết nhưng hiện tại Kết chưa biết được thân phận thật sự của mình nên cứ cho anh là truyền nhân của tộc sói nha), Ma Kết nhanh chóng nhận ra đã có điều không hay xảy đến.

Và rồi, sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng anh đã bắt được một trong những thủ phạm dám phá vỡ sự yên tĩnh của nơi đây. Mà nói thẳng ra, thứ anh bắt được là một con mèo nhát chết thì đúng hơn. Và đáng cười nhất, sự xuất hiện đường đột của anh nào ngờ lại khiến cho cô ta 'hồn lìa khỏi xác' cơ chứ.

Trời đã khuya, anh lại chẳng biết cô gái này là ai. Cũng định mặc kệ nhưng nhìn vào khuôn mặt đáng yêu kia, bản tính 'hiền lành tốt bụng', yêu thương động vật của anh lại nổi lên. Thực tình, càng nhìn anh càng thấy cô bé này dễ thương hệt như một chú mèo con vậy. Ham muốn bị khơi dậy, anh tự nhủ rằng, 'bắt' về 'nuôi' một chút chắc không bị quy là biến thái đâu.

- Ê này, anh bị lãng tai à? Tôi nói là tôi đói quá, anh có thể kiếm cho tôi cái gì đó ăn được không.

Đang chìm trong dòng hồi tưởng miên man thì một giọng nói chán nản đột nhiên vang lên làm cho Kết nhanh chóng trở về với thực tại. Chợt nghĩ về khuôn mặt đáng yêu khi ngủ rồi so với tình trạng zombie chết đói như bây giờ của cô nàng, anh khẽ thở dài, thất vọng vô bờ bến: "Sao lại khác đến mức này chứ?"

Cuối cùng, sau khi lấy lại được bình tĩnh, Kết mới lạnh lùng hỏi:

- Cô nghĩ đây là đâu chứ? Nhìn lại tình hình của mình đi. Có biết đang ở trong hoàn cảnh nào không vậy?

Nhắm mắt ngẫm một hồi lâu, chẳng hiểu bị điên hay quá hồn nhiên mà Sư lại nói một câu làm Kết nghe xong xém chút nữa thì được một phen chết sặc:

- Chắc là bị bắt cóc nhỉ?

Vội vàng đặt tách cacao xuống, Kết cười phá lên:

- Ha ha ha... Bắt cóc sao?

Nhìn dáng vẻ cười sặc sụa của anh chàng, Sư Tử bỗng dưng cảm thấy như mình đang bị chọc quê.

[12 chòm sao] Cổ tích hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ