Chapter 1 :Meet The Bitch

6.2K 124 14
                                    

Cyrinne's P.O.V.

Raised eyebrow, chin up, and cofidence. Yan ang dala-dala ko ngayon, habang naglalakad palabas ng airport. Lahat ng mga mata ay nakatingin sakin.
Sabagay! Mga insecure at mga taga hanga lang yan.

"Look at her girl. Masyado siyang over confidence maglakad.Di naman kagandahan!"
Nagpanting yung tenga ko sa narinig ko.
Then I look at my side. There! I saw two girls,giggling.  At ako ang topic nila.
Sinuri ko muna yung pagmumukha nila, kung mga tao ba sila. O hayop. At isa lang ang masasabi ko.
Mga POKPOK sila. Litaw na cleavage. Makakapal na make ups. At higit sa lahat, mga naka mini skirts lang.

Nilapitan ko silang dalawa.

"Oh, palapit na siya." sabi nung isa.Na nakatingin sakin habang naglalakad.

"Excuse me?" sabi naman nung kasama niya.Muntanga ba siya?

"Dadaan kaba Miss P.P.? Kaya nag excuse me?"
Tinaasan naman nila ako ng kilay. "Sorry to say pero,kailan pa nagkaroon ng KTV Bar sa isang airport?"
And there. Nakita kong nag iba yung expression nila.

"Oops! Sarreh? Did I hit your nerves?"  I said sarcastically.

Tinaasan ako ng kilay nung isang babae na naka blue na mini skirt. At dahil hindi ako papatalo, tinaasan ko soya ng kilay.With matching smirk.

Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa.

"Insecure ka ba samin?Nakakainis ka na ah?" sabi naman nung isang naka red na mini skirt.

"Sus!Hindi naman. Porke ba tinignan ka mula ulo hanggang paa,insecured agad?Di ba pwedeng naguguluhan lang, kung saan ba diyan yung ulo at yung paa." sambit ko,sabay turo pa sa ulo at paa nila.

"Gaga ka ah! Lakas ng loob mong lumaban samin. Di mo ba kami kilala? Ha?" naghi-hysterical na yung babae. Kaya naman marami ng nakatingin samin.

"Kilala ko naman kayo eh!" bait-baitang sabi ko. "Diba kayo si Ms. Hipon at Ms. Ahas?"
Nagtawanan naman yung nasa paligid nung sinabi ko yun. Nagtatanong sya kung kilala ko ba sila! Sinagot ko lang naman eh. At least totoo yung sagot ko.
"Alam mo ba yung kasabihan Ms Hipon and Ms.Ahas? Na ang BABAENG walang GANDA, puro cleavage lang ang pinapakita."

Then I left them,masyado ng maraming tao. At hidni naman kabanguhan yung iba. Kaya umalis na ako.
Sabihan na nilang WALK OUT QUEEN ako. At least nasa akin ang huiling salita.
By the way,sa mga gustong kumilala lamang sakin. I'm Cyrinne Jane Gomez.Also known as THE BITCH.
Kaya kung ayaw mong sampolan,manahimik ka na lang.
Kaya pala ako umuwi dito sa Pinas,ay para ipagpatuloy ang pag aaral ko dito.Sawa na kasi ako sa States.Ang lmig lamig.At higit sa lahat,ang boring.It's more fun in the Philippines.But still,It's more fun ti play Losers here.

Nakita ko naman na yung mga susundo sa akin.Kaya hindi na ako nagdalawang isip.Sumakay na agad ako dun.At pinaandar na nila yung kotse.

**
"Señorita,gising na po."
Nagising ako sa pagsundot sakin ng kung sinong poncio pilato.Idinilat ko yung pangmayamang eyes ko.At nakita ko yung katulong namin dito sa bahay.

"Get your hands off me!"
Dali-dali naman niya itong tinanggal.
"Ambaho mo, GO AWAY!" sigaw ko sa kanya.Amoy isda kasi siya.Tapos siya pa talaga yung pinili nilng gumising sakin.
Bumaba ako ng kotse,at ipinagbuksan nila ako ng pintuan.

"Good Evening Señorita." sabay yuko nila,habang naglalakad ako sa harapan nila.Di ko na sila pinansin,dahil may jetlag pa ako.O kaya naman khit wala akong jetlag,di ko talga sila pinapansin.

"Señorita,kain na po!" sabi nung isang butler.

"Kaw na lang kumain.Minsan ka lang makatikim niyan.Sagarin mo na." Then I rolled my eyes,and walked away.
Nakakainis lang nakakapagod maglakad dito sa mansion namin.Masyadong malawak.Next time i sa-suggest ko kay Daddy na lagyan na nila ng elevators dito,para di na ako mahirapang umakyat.Lalo na't nasa third floor pa naman yung room ko.
Pasukan nanaman pala bukas.At excited na ako para dun.New Classmates,more losers.MORE FUN.Lalo na sa mga NERDS na boring.
Get ready NERDS,the BEAUTIFUL QUEEN BITCH is on the way..

**
Pagpasensyahn ang typos,grammatical errors and such!
Keep reading:-) :-) Yung way of writing, wag niyo munag pansinin. Di pa ako marunpng sa spacing NOON. Pero ngayon, marunong na. Meaning, NOON pa 'to. Hahaha. Wait for the next next chapters. Doon nabago na ang pagsusulat ko. :-)

FOUR in ONE (Quaruplet Sisters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon