Chapter 20

757 33 2
                                    

Chapter 20 : The Bich Tears

Cyrinne's P.O.V.

"KYAAAAAAAAHHHHHHHH!"

Ipinikit ko yung mga mata ko! I'm afraid to die now. Kung noon, sabi ko mamamatay din lang tayo. Ngayon, ayaw ko pang mamatay. Somehow, nakaramdam ako ng mainit na tubig sa pisngi ko,

Am I crying?

No! I'm not crying. Hinding hindi ako iiyak! Pusong bato na ako. Wala akong mararamdamang kahit ano! Kahit na MAMAMATAY na ako.

Pinunasan ko na yung tubig na nanggalin sa mata ko.

Naramdaman kong parang lumiko ang daan namin.

"Oh diba?"
Iminulat ko yung mata ko!

N-nandito kami sa, palayan, sa PUTIKAN! At huminto na rin yung kotse namin.

"The efff!!!!!!!" sigaw ko! Mas okay ng mamatay ako, kesa marumpmihan pa 'tong kotse ko.

"Wag ka ngang maingay, pasalamat ka nga buhay ta---Si Aizel."

Agad-agad itong pumunta sa pwesto nitong Nerd na'to.

"My gossh! Aizel, gumising ka na!"
Hinubad pa talaga niya yung suot niyang damit. At ipinunas kay Aizel. Dahil pawis na pawis ito,

"This is all your fault BITCH! Kung hindi mabilis ang pagda-drive mo. Hinding-hindi mangyayari kay Aizel 'to. At hinding hindi tayo madidisgrasya! ." Sabay tingin nito sakin ng masama. "Mabuti na lang. MAY UTAK ako."
Sabay flip ng hair niya.

"May utak? Like duh! Nasa fourth section ka? Mautak ba yan? O baka naman tanga lang yung teacher na naga-assign ng mga rooms."

Hindi niya ako pinansin. Well, wala rin naman akong pake sa kanya eh. I don t care about her. She's just a coo coo brain. Bobitang Malandi.

"Oh c'mon Aizel, gumising ka nga!" tumingin nanaman siya sakin. I just raised my eyebrow.

"What?" I said.

"May tubig ka ba rito?"

"At bakit? Ipapainom mo sa kanya?"

"Malamang!! Ano sa tingin mo? Ipanghuhugas ko sa ugali mo para luminis?"

The fuck?

"I don't have water here! But I have a muriatic acid here! Do you want to taste it? Or I'll be the one who will pour it on your face!"

"Actually, muriatic acid is for C.R.s, who have filth. Just like your face and your attitude. Parang filth. In tagalog? Parang TAE!!"
Saka ito tumawa.

"Me a stool---?"

She cut my words off.

"Yeah! So stop talking, kung ayaw mong sungalngalin kita diyan."

"Stop talking will you? Your face--"

"My face? What? My face sounds familiar? Tsk!"

Napakaipokrita.

"Ipokrita!"

"Hmm."
Napatingin kaming dalawa kay Aizel, na muntik ng mamatay. Sana. Na nahimatay kanina! Buti nabuhay pa siya.*sarcasm*

"Aizel, nagising ka!"

Umupo naman na si Nerd.

"It's obvious! Oh ano pang ginagawa niyo diyan. Tara na! Hanapin na natin yung----kyaaaaah!"
Sigaw ko. Eh sino ba naman hindi magugulat, may makikita kang tao sa labas ng kotse mo. Tapos malapit pa siya sa bintana. At sinisilip dito sa loob!"

"Watta BOYLET."

***

FOUR in ONE (Quaruplet Sisters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon