" Untitled "
- Nicole's POV -
(A/N: Nicole na ang gagamitin ko kay Nicole Anne para mas maganda ang dating at tignan. Thanks!)
" How's JBC? Is there any gain on their profit? " I said while having my dinner.
" Based on the facts gathered from our source, there is no changes regarding to their profit. " My father said. He was sitting in front of me while drinking his coffee.
I grab the napkin in front of me and wipe it in my lips and then I also get the glass of juice. I continue eating my food when my father spoke.
" Are you sure about this, Nicole? Kapag nalaman ng JBC ang ginawa nating ito, hindi lang pangalan ng kumpanya ang sisirain mo! Pati pangalan ng pamilya natin! " Galit at malakas ang pagkakasabi niya. Ibinaba ko ang kubyertos at uminom muna ng juice bago nagsalita.
" Hindi ba kita tatanungin kung ano na ang lagay ng kumpanya ng mga Santiago kung hindi ako sigurado? C'mon dad! Hindi niyo ba nakikita na magiging maganda ang resulta nito? Magmemerge ang dalawang malalaking kumpanya sa larangan ng online gaming? Mas mapapaunlad niyo ang ekonomiya ng bansa! " Sigaw ko kay Dad.
Yeah! He's really mad at me as what I've saw in his face pero isa din yang dahilan para una siyang sumuko. Bumuntong hininga siya bago nagsalita.
" Ok but tell me, bakit mo ba ginagawa ang lahat ito? I know you have another reason behind it. "
" Yes! I have another reason! I want Daniel Santiago back! " Nakangising sinabi ko sa kanya. Tumayo na siya mula sa kinauupuan niya at tinalikuran na ako pero bago pa siya umalis at magpunta sa office room niya ay nagulat ako sa sinabi niya.
" Make sure that you will win this game. " Lumapad ang ngiti ko sa aking sa mga labi. Sisiguraduhin ko talagang mapupunta sa akin si Daniel dahil ako ang talagang nagmamay-ari sa kanya hindi ang cheap at walang utak na babae na yon.
Patapos na ako kumain ng dinner nang biglang lumapit ang maid namin at ibinulong na nasa labas si Nicko at hinihintay daw ako. Mukhang may mapapaglaruan na naman ako! Hahaha!. Bigla ko naalala ang nangyari sa amin 2 weeks ago. Tumayo na ako at agad na nilapitan si Nicko na nakatalikod sa akin. Agad ko siyang binigyan ng back hug at syempre mahigpit ang pagkakayakap ko sa kanya which is I think nagustuhan niya.
I already knew na mahuhulog na naman siya sa panunukso ko at hindi ko akalain na magaling pala siya. Sabi ko na nga ba! Nasa loob ang kulo niya haha. Remember when we kissed at the parking lot? He cant even resist my charms. He decided na sa condo na niya namin tapusin ang nasimulan namin and that's why, our make out in the parking lot naging love making in the condo at mukhang mauulit pa ito ngayon! (~~,)
" You miss me that much thats why you're here? " Seductive tone ang pagkakabigkas ko sa kanya. Kinalas niya ang pagkakayakap ko sa kanya at humarap sa akin. Idinikit niya ang katawan niya sa akin. Come to think of it na nararamdaman ko ang manhood niya in my tummy kaya niyakap ko siya para lalo pang dumikit ang katawan niya sa akin at eksaktong tinapat niya ang labi niya sa tenga ko at saka bumulong.
" Oo! Namiss kita. Let's go to your room and we have to talk. " Sabay ngiti nang pagkawagas wagas sa akin. I smiled him back as my answer. Agad kong hinawakan ang kamay niya at hinatak papunta sa room ko.
Pagkapasok pa lamang namin sa loob ay agad niya akong tinulak sa kama at saka dumagan sa akin.
" You know what? Napakatanga ni Daniel kung bakit pinakawalan ang isang tulad mo. " He said and then start giving me small kisses in my lips.
" Really? Paano mo naman nasabi? " I dragged his face using my right hand and gave him a short but hot french kiss.
" Its because you're freakin hot and wild! God! Kung hindi lang si Shayne ang minamahal ko, eh di lagi ako masaya kagaya nito. " Sabay halik sa akin at nagsimula nang mag-explore ang kamay niya sa katawan ko.
YOU ARE READING
Thanks For The Memories (Completed)
RomanceAno gagawin mo kapag naging tatlo ang taong mahal mo? Masasabi mo ba na LOVE talaga ang nararamdaman mo o gagamitin mo lang ang isa para maging panakip butas?