RP- Newbie's

282 19 6
                                    

Tintin's POV

Mag tatatlong linggo na din simula ng maging inactive ako at sa unang linggo ng pagiging inactive ko ay di ako nawawalan ng text mula kay Minhyuk, pero sa pangalawang linggo nito ay nagsisimula na syang mawalan ng text sakin, puro GM nya nalang ang natatanggap ko. Sa tingin ko ay nahimas-masan na sya.

Tama talaga ang desisyon ko, alam ko naman na naguguluhan at nadadala lang ng emosyon si Minhyuk.

Pero nakakamiss din ang pangungulit nya sakin, yung tipong pag gising ko may Goodmorning message akong natatangap sakanya ginagawa nya yun araw araw habang inactive ako kahit di ko sya nirereplyan ay wala syang kapagurang gawin iyon. Tuwing 12 noon, 3 pm at 8 pm na ay walang sawa syang magtetext ng "Kain kana, wag kang papalipas.. bumalik ka kung okay kana.. wag mong tagalan kasi miss na miss na kita."

Napahinga ako ng malalim at nagsimulang mag type.

To CKR

/Gets my mic/ Annyeong Haseyo! I'm back~ Yes, Yoon Bomi is back.

I missed you all. /cries: pout/
Kamusta na?

Bomi@CKR

---

From Suho

Welcome back.

---

From Seohyun

Okay lang kami.

---

From Naeun

Welcome Unnie.

Nireplyan ko sila agad. Ilang minuto din ang nakalipas pero wala akong natanggap na reply mula kay Minhyuk.

Oo nasasaktan ako, siguro dahil sanay lang ako na kada text o GM ko ay sasagot agad sya. Siguro nga okay na sya..

Hay! Napabuntong hininga ulit ako. Di ko alam pero pakiramdam ko ay ang bigat bigat ng nararamdam ko.

Nagvibrate ang cellphone ko kaya agad ko itong kinuha at tinignan kung si Minyhuk na ang nag text kaso hindi pala.

From Chorong

WELCOME THEM

Hayoung of Apink
09991234---

Ilhoon of BTOB
0912356---

Wait for the list of members and the rules.
Chorong@CKR

OMG~ May Ilhoon na! Second bias ko sya eh. Bakit ba?!

Magttype na sana ako para iwelcome sila kaso agad akong kinabahan ng makatanggap ako ng GM mula kay Minhyuk. Habang binabasa ko ito ay di ko maiwasan na mapaluha..

From Minhyuk❤

Welcome Oh Hayoung~ /hugs you; kiss your forehead/ Pakasaya ka dito. Second bias ka ni OP. Can we be friends? Bmb. /winks/

Welcome din pala Ilhoon.
Minhyuk@CKR

Ang.. sakit.. ng... puso ko.. pero ito naman ang gusto ko diba? Ang tigilan nya ko. Eh, bat ako nagkakaganto?

Inlove with a RoleplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon