RP- Rules

513 24 25
                                    

Tintin's POV

From Eunkwang

RULES OF CKR

-NO CROSS RP (yan daw yung tipong pagbabae ka dapat babae din ang RP mo o iaact mo and vice versa)
-DON'T BE SNOB
-BE ACTIVE
-NO CHANGING OF RP'S
-ACT AS YOUR RP
-OTP IS ALLOWED (Ito daw yung pinaka nakakakilig. Bukod sa makakatext mo ang Bias mo kahit peke pwede mo itong maging boyfriend/Girlfriend or OTP)
-And the most important rule.. NEVER EVER FALL TO THE OPERATOR if two of you are inlove with each other the only thing to do is to QUIT, if your OP is inlove with another OP avoid him/her.

ALWAYS REMEMBER THE MOST IMPORTANT RULE:
Hangga't maaari iwasan mong mainlove sa Operator.

ADMINS-

Napanganga naman ako dun. Hmm? Bat ka naman maiinlove sa isang taong katext mo lang? Tch. Ang epic naman ng rules na yan. Binura ko na yun at nag scan pa ulit sa inbox, halos pareho-pareho lang ang nababasa ko.

Welcome Bomiiii~ Yeri Imnida~ /offers my hand/

Welcome Bomieee~ Namjoo here~ /hugs you/

Welcome. V imnida. /smiles/

Pst. Welcome, pakaactive. SWEGGG! Suga imnida. Sweg.

Welcome tha CKR Bomi Thehun nga pala /bows/

Napapangiti naman ako sa nababasa ko. Talagang parang totoo pagnag aact sila.

Habang nagbabasa at nagssave na din ay may nagtext bigla.

From +639999----

Hey, BTOB's squirrel, Lee Minhyuk imnida *Eyesmile* /give you some flowers/ Welcome here. Enjoy~ Babyeeee~ Sungjae and I have a date today. /pinch your cheeks/ see you later Bomi *winks*

Pag tapos kong nabasa yun ay ang akong napahiga sa kama ko.

"KYAAAAAAH~ PUTANGINA YUNG OVARIES KOOOOO!~" gumulong gulong pa ako sa kama ko.

Buong araw ako nakatutok sa cellphone ko, nag unli narin ako ng pang isang buwan.

Tumunog ang cellphone ko kaya binasa ko ang text. Nakapagsave na pala ako iba't ibang KPOP artist ang nandito. di pa ko nagggm, di ko kasi alam ang sasabihin ko.

From HyunA

Hi. Me and Kris are quitting.. Shit. Nilabag namin ang rules, mahal na ng OP ko ang OP nya at ganun din sya sa OP ko. Sinubukan naming pigilan pero di namin kaya. Alam namin ang rules kaya aalis na kami. Delete our numbers guys. Mamimiss ko kayo. Sobraaa~ mahar ko kayo /miyak/

Nagblink ako ng ilang beses, totoo ba ang nababasa ko?! Grabe! Pwede pala talagang mainlove sa taong di mo pa nakikita. Napailing ako at binasa ang ilang reaksyon sa pag alis nila HyunA at Kris, may mga kinilig, nalungkot at nagadvice.

Pumunta ako sa phonebook ko at denilete ang number nila HyunA at Kris.

Bumalik ako sa inbox ko at nagsimulang magtype ng aking kauna unahang GM.

----

Inlove with a RoleplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon