Tintin's POV
Pinunasan ko ang luha ko at nagtype, hindi para replyan si Minhyuk kundi para iwelcome si Ilhoon.
To CKR
Oh?! Welcome Jung Ilhoon. /smiles/ C--can we be friends? /pout; puppy eyes/ I'm nice.. /gives you my heart/ Please keep it and don't break it.
Welcome too My Maknae Oh Hayoung. /gives you a warm hug/
Bomimimimi@CKRSend ko yun at agad na napangiti. Maya maya ay naggm ulit si Minhyuk.
From Minhyuk❤
Tss! I really hate this day! Ugh! Fuck! /walks out/ I need to chill down.
Offtext.
Minhyuk@CKRPagkabasang pakabasa ko nun ay agad akong napangiti ng malapad kaya nagggm ulit ako.
To CKR
Pft. I think someone is Jelly~ Jelly~ Jelly~ Someone is Jelly~ Jelly~ Jelly~ /laughs hard/
/looks at Ilhoon/ Ahm. Do you want some Jelly ace? /smirk/
Bomi@CKR
Maya maya ay may mga naggm din na clanmate ko.
From Jungkook
Welcome bago.
HAHA! Natatawa ako sa dalawang to, yung totoo pinagseselos nyo ba yung isat isa? Huh, Bomi at Minhyuk?Jungkookie@CKR
Agad akong nagreply
To Jungkook
No I'm not.
---
From Jungkook
Haha. Yes you are.
---
To Jungkook
Lol. /dances Nonono/ Nonono~
---
From Jungkook
Okay. Sabi mo eh.
Napairap nalang ako sa hangin. Kinuha ko ang ipad ko at nagsound trip.
"Lalala~ Hmmm~ Ohh---" busy ako sa pag kanta ng biglang magvibrate ang cellphone ko. Nanlaki ang mata ko sa nabasa ko.
From Minhyuk❤
Tch! Pwede ba kung magggm ka ng pakikipagharutan mo kay Ilhoon wag mo nalang akong padaanan? Ang sakit kasi sa mata alam mo yun?
Hahaha! Agad akong nagreply
To Minhyuk❤
Are you Jelly? :)
---
From Minhyuk❤
No. Im not.
---
To Minhyuk❤
Okay sabi mo eh. Haha! Sige di na kita papadaanan ng pakikipag harutan ko kay Ilhoon. Ippm ko nalang sya lagi. :))
---
From Minhyuk❤
Okay. Better.
---
To Minhyuk❤
Yes, I'm better and you're bitter.
Ilang minuto din ang nakalipas pero wala na akong natanggap na text mula sakanya.
"Makatulog nga muna. 3pm palang naman eh"
***
Dahan dahan kung minulat ang mata ko at kinapa kung nasa ko nailagay ang cellphone ko.
"Asan na ba yun andito lang--- ayun!" Kinuha ko ito at tinignan kung anong oras na.
"Tsk. 7pm na~ inaantok pa ko." binasa ko ang ilang mga text doon kabilang na nga ang reply ni Minhyuk na nagpawala ng antok ko.
From Minhyuk❤
No. I'm not bitter, I'm better to be your boyfriend. Get it? Tch. /hugs you/ I missed you.
Ghad. Am I dreaming?
BINABASA MO ANG
Inlove with a Roleplayer
FanfictionBTOB SERIES #2 [Lee Minhyuk FF] "Hangga't maaari, wag kang maiinlove sa kapwa mo Operator" STATUS: C O M P L E T E D