CHAPTER 2 ❤ MEET THE WHOLE FRIENDS ??

2.3K 61 3
                                    

CHAPTER 2 ❤ MEET THE WHOLE FRIENDS ??

Napag pasyahan naming dalawa ni Liz na antayin na lang SILA sa room.

~At class room~

"Like seriously ? Ang tagal nila ha ! Nakakaloka." Maarteng wika ni Liz.

"Shut up. Nag review kana ba ?" Tanung ko dito.

"Review ?? For what ??" Here comes the inocent. Kala naman niya bagay sa kanya -_-

"D to the U to the H ! It's our Long quiz in Math. Mag review ka. Mahiya ka naman sa mga flirt mo. Baka mababa na naman yang score mo." Then I rolled my gorgeous eyes.

"Tss. What ever ! Oo na magrereview na !" Inis na sabi nito.

Di ko na lang siya pinansin at umubob na lang sa armchair ko.

Anung gagawin ko ??
.
.
.
MATUTULOG !

Alam ko na kasi yung sa Math. Nagreview na ko kagabi at kanina sa caf. bago nang gulo si Ugly Duckling. -_-

ZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZ

LIZ'S POV

Kainis tong bruhang to ! Porket alam na niya yung Math. Hmp >3

Aaminin ko wala akong alam sa Math pero magaling naman ako sa English noh !

Curious kayo no ? Kung sinu yung iniintay namin ??

Well actually kanina pa namin SILA inaantay. Hay naku ! First day na first day late agad ! Mga bruha talaga.

Makapag review na nga lang.

THIRD PERSON'S POV

"Oh ! My ! Gosh ! Its so mainit na ! I really hate traffic." Maarteng sabi ng isang babae sa loob ng isang magarang sasakyan.

Kasalukuyan kasi silang naiipit ng traffic sa highway. Napag pasyahan din nilang isang koste na lang gamitin dahil kapag kinuha pa nila ang kanya kanya nilang sasakyan siguradong late na late na sila sa school.

"Shut up conyo girl. Mainit na nga dinadagdagan mo pa ng init ang ulo ko !" Inis na sabi ng isa na siyang nagmamaneho.

"Hay ! Siguradong batok ang aabutin natin pag dating." Inis din na sabi ng isa.

At sabay sabay na lang silang napabuntong hininga.

PHOEBE'S POV

Arggh ! na saan na ba kayo !!

Humanda na kayong mabatukan !

"Hey ! Lizzy Kang ! Tawagan mo nga yung tatlo !" Inis na bulyaw ko. Aba usapan 6 dapat nasa school na. Pero putek its 9 am na ! At second subject na wala pa rin sila ! Tatamaan talaga sila sakin e !

"O-Okay I'm gonna c-call them." Utal at medyo takot niyang sabi.

Why ?? Dahil kapag buong pangalan na nila ang sinabi kasama yung tatlo. Alam na nilang galit ako at seryoso na ready nang mangbugbog ng kalaban. Ganun ako.

"Tss ! Sabihin mo dalian nila at naiinis na ako sa kanilang tatlo !" Inis kong sabi.

"O-O-Okay."

"Okay. I'm going to sleep. Wake me up when they arrived. Understand ??"

"Y-Yes." Utal niyang tugon.

At umubob na lang ako. Humanda sakin ang tatlong yun !

At narinig ko pa ang pag good morning nila sa next teacher namin. Tss. Whats good in the morning ?? Di na ko nag abala pang makinig sa kanya. Why bother pa ?? E alam ko na yan -_- advance kaya ako. @( ̄- ̄)@

Yeah ! Right makatulog na nga lang. Di naman ako tatawagin niyan e ! Subukan lang niya ! BV ako ngayon wag siyang sumabay !

●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●

SINU KAYA YUNG "SILA" ??

VOTE & COMMENT IS STRICTLY ALLOWED. HAHA XD

The Bitches Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon