CHAPTER 22 ❤

735 32 2
                                    

KRYSTAL'S POV

I was busy doing my homework when my phone rings.

I didn't bother to look whose the caller.

"I'm busy what do you want??" Sabi ko kaagad ng masagot ko na ang tawag.

"Nice. I didn't know that my sweetheart is studying. Hahaha sorry to bother you my love but... you really need to come with me." Tuloy tuloy na lintaya ni Marvin. Well this guy is sweet and gentleman. Pero masamang magalit. Kahit hindi ko pa nakikita kung paano sya magalit. Ewan ko feel ko lang xD

"Saan naman tayo pupunta?"

"Is that a yes?? Okay I'll pick in 30 minutes."

"Wha--" sh*t!

Hindi manlang niya inintay ang sagot ko. At anu daw 30 minutes e hindi pa nga ako naliligo baliw ba ang isang ito! At isa pang anu! It's already 6:34 pm I know na hindi pa masyadong late to para sakin. Pero kasi may laban kami ng gang mamayang 7:00 pm. At mapapatay ako ni phoebe kapag wala ako dun.

I was about to continue my homework ng marinig ko ang busina ng kotse ni Marvin.

Sh*t! Bakit ang bilis naman ata nya wala pang 30 minutes yun ah!

Bumaba agad ako at sinalubong siya.

"What the! Sweetheart ang sabi ko aalis tayo. Bakit naka school uniform ka pa rin!?"

Well sorry okay nalimutan kong magpalit pag uwi ko kasi gawa na agad akong homework para wala ng masyadong sagabal sa akin bukas. Duh. May laban kaya kami at for sure midnight na ang tapos nun.

"Marvin. I'm sorry hindi ako makakasama ngayon. Maybe next time may lakad kasi kaming mga girls. E ikaw naman kasi hindi mo ako pinagsalita kanina."

Tumango lang siya at umalis na.

Yuckkk! Hindi talaga bagay sa kanya ang magtampo. Hindi ko na siya hinabol pa. Para san pa at hahabulin ko yung taeng yun e hindi naman kami no.

Bumalik na lang ako sa room ko at narinig ko naman ang pag start niya ng kotse niya.

Inayos ko na agad ang sarili ko dahil 6:49 pm na at alam kong malalate nanaman ako.

Nagmake-up lang ako ng sobrang kapal. Syempre hindi pwedeng makilala ng mga kalaban namin ang tunay naming itsura no. Well maganda pa din naman kami kahit na makapal ang make-up.

Then I put my favorite mark para makilala nila na ako talaga si Deadly Killer Queen. Naglagay ako ng bungonv sticker sa kaliwang pisngi ko meron itong ahas na napulupot sa espadang nakatarak sa itaas ng bungo. Maliit lang sya sakto para sakupin ang kaliwang pisngi ko. Hindi ito ordinaryong sticker lang. Tanging ako lang ang merong gantong sticker. Meron din sila Phoebe, Lizzy, Sandy, at Sam ng ganto pero syempre iba iba kami ng mark. Kay Phoebe ay skull na mayroong violet at black rose sa gitna ng ulo ng skull na nabiyak gawa ng dalawang rosas. Kay Lizzy naman skull na may kiss mark sa noo bandang kanan at may ekis na kulang pink. Kay Sandy ay skull na puno ng dugo at ekis na asul sa bibig ng skull. At ang kay Sam naman ay skull na may pink gumamela na kagat kagat ng skull na nakangiting demonyo.

After kong mag make-up ay kinuha ko na ang damit ko.

Skirt with short inside. Yung magkadugsong na. Ahh basta palda short ata tawag dun. -_-
Then isang mini shirt black and white (yung hindi aabot sa pusod ko) na may tatak ng katulad nang nasa pisngi ko. Then I wear my black combat shoes.

Bumaba na agad ako sa garahe at kinuha ang favorite car ko. Alam naman ng mga katulong na gangster ako kaya wala ng pipigil sa akin even my parents know that I'm a gangster.

I run ass off to gang world. When I park my car I saw my friends waiting for me. I smiled awkwardly. Pero inirapan lang nila ako.

Sorry naman daw kasi no.

Pumasok na kami sa pinaka ground battle. Lahat ng gang ay nandito. Panu namin nalaman. Syempre magaganda kami. Joke. Well totoong maganda kami.

Nandito sila dahil ngayon na namin sasabihin kung babae ba kami o lalaki.

Hello nakakainis kayang tawaging lalaki no.

Kaya ayun aamin na kami. Lagi kasi kaming nakajacket na malaki kapag nakikipaglaban.

Nagulat ang lahat ng lumabas na kaming lima mula sa area sits namin.

Bawat gang kasi dito ay may kanya kanyang pwesto kung baga kada gang may mga room na may sits ang room na to ay napapalibutan ng bulletproof glass at tanging ang gang na may ari ng pwestong yun lang ang may susi para buksan yun. Kaya naman nagulat ang lahat ng kaming lima ang lumabas doon.

Marami ang boy gangs ang naghiyawan. Ang sexy at ganda kasi namin. At ang mga babaeng gangs naman ay inis na inis samin.

Tsk. Kasalanan ba naming masyado kaming maganda.

Umupo na kami at si Phoebe ang nasa pinakadulo dahil siya ang leader namin. Well actually ayaw niya sanang maging leader pero dahil makukulit ang lahi naming apat ay napilit din namin siya.

Inaantay na lang namin ang gang na makakalaban namin sa gabing ito. Kanina pa nga ako naeexcite kasi sila ang rank 2 gang. Never pa namin silang nakalaban. Basta ang alam namin bagong gang lang sila na biglang umangat. Well hindi naman sa nagyayabang rank 1 ang gang namin hindi lang sa pilipinas kundi maging sa ibang bansa. Ang gang namin ay prinoprotektahan ng gang ng mga parents namin.

Kaya hindi kami madaling galawin ng mga kalabang hindi natanggap ng patalo.

Biglang umilaw ang red light. Means nandito na ang makakalaban namin.

WHAT THE ?!?? O.O

A-A-NUNG GINAGAWA NILA DITO ?!!!!?

Wag mong sabihing sila ang rank 2 !!!!

Sh*t !!

This is trouble!!!

"LET'S ALL WELCOME THE RANK 2!! THE!! THE DARK KINGS GANGSTERS!!" At naghiyawan ang lahat maliban sa amin na gulat na gulat.

Sila ??!? S-sila ang r-rank 2 ?!?! OoO!!

😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

Update Update !! Wala namang nagvovote -_-!

Hahaha guys! Vote at comment naman kayo oh 😭😂

The Bitches Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon